Máy thẩm mỹ giá rẻ

5 dòng mỹ phẩm spa hỗ trợ liệu trình hot nhất hiện nay


Kem tê, White bella, Kem massage RF, Dịch cá hồi bellavita và Mặt nạ bột collagen là những dòng mỹ phẩm spa đang hot tại các Trung tâm spa và thẩm mỹ hiện nay.
Đối với các liệu trình spa chuyên nghiệp thì các dòng mỹ phẩm spa là một thành phần không thể thiếu, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm như kem tê, White bella, Kem massage RF, Dịch cá hồi bellavita và Mặt nạ bột collagen.

Kem tê


Kem tê là dòng mỹ phẩm spa có thành phần chính là các hoạt chất gây tê được dùng trong y tế, có tác dụng gây ức chế xung thần kinh tại vùng da sử dụng, giúp làm giảm các cảm giác đau rát hoặc nóng nhẹ do các yếu tố bên ngoài gây ra.
Kem tê dùng trong các liệu trình spa và thẩm mỹ thường giúp làm giảm các cảm giác đau rát hoặc nóng nhẹ do các thiết bị spa gây ra, thường được ủ tê trước từ 15 đến 30 phút và có tác dụng gây tê lên đến 60 phút, đủ thời gian để thực hiện các liệu trình.

White bella


White bella là dòng mỹ phẩm spa cấy phấn chuyên chăm sóc da, có thành phần từ bột phấn cấy da, tế bào gốc và các dưỡng chất thiết yếu cho da khác, thường được sử dụng chung với các thiết bị spa điện di để tăng hiệu quả sử dụng.
White bella có thể sử dụng như kem nền khi áp dụng liệu trình cấy phấn thẩm mỹ, đồng thời các tế bào gốc và dưỡng chất chăm sóc da sẽ giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng, căng bóng, trẻ hóa làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Kem massage RF


Kem massage RF là dòng mỹ phẩm spa chuyên biệt, thường được sử dụng kèm với các máy nâng cơ hoặc các thiết bị spa sử dụng sóng siêu âm, giúp các sóng siêu âm chăm sóc da đi sâu vào các tế bào và nâng cao hiệu quả điều trị của chúng.
Kem massage RF còn chứa các dưỡng chất chuyên chăm sóc da giúp phá hủy các mô mỡ dưới da, nâng cơ giảm béo, xóa mờ nếp nhăn, đào thải độc tố, giúp nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối và thon gọn như nhiều chị em mong ước.

Dịch cá hồi bellavita


Dịch cá hồi bellavita là dòng mỹ phẩm spa đặc trưng nhất trong các dòng mỹ phẩm chuyên được dùng để tiêm trực tiếp vào da, có tác dụng làm đầy các vùng da hư tổn hoặc sẹo mụn, không gây tác dụng phụ đối với làn da khách hàng.
Dịch cá hồi bellavita chứa các hoạt chất chuyên chăm sóc da, giúp kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ quá trình hình thành tế bào mới giúp tái tạo và phục hồi làn da tổn thương, làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.

Bột mặt nạ collagen


Mặt nạ bột collagen là dòng mỹ phẩm spa thường được sử dụng sau các lần điều trị trong các liệu trình thẩm mỹ có gây thương tổn cho da, giúp làm dịu nhanh chóng làn da tổn thương, giảm thiểu các các giác đau rát hoặc khó chịu.
Mặt nạ bột collagen tạo ra môi trường thích hợp để các tế bào da tái tạo và phục hồi sau các liệu trình gây tổn thương da, chống viêm, ngăn ngừa hình thành sẹo mụn, dưỡng ẩm làn da tối đa, tránh tình trạng mất nước gây khô ráp làn da.


Kem tê|white bella|kem massage rf|dịch cá hồi bellavita|mặt nạ bột collagen
Với những công dụng đặc biệt của mình nên Kem tê, White bella, Kem massage RF, Dịch cá hồi bellavita và Mặt nạ bột collagen trở thành những mỹ phẩm spa luôn nhận được đánh giá cao từ các địa điểm chăm sóc da chuyên nghiệp.
5 dòng mỹ phẩm spa hỗ trợ liệu trình hot nhất hiện nay 5 dòng mỹ phẩm spa hỗ trợ liệu trình hot nhất hiện nay Reviewed by Hải Lê on 14:49 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.