Máy thẩm mỹ giá rẻ

Vì sao nên lựa chọn sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc chính hãng

Kem ủ tê Hàn Quốc J-Cain Cream là gì ?

kem ủ tê Hàn Quốc J-Cain Cream (JCream) là loại kem có thành phần được bào chế từ: Lidocaine, Methylparaben, Glyceryl Monostearate, Isoproyl Myristate, Carbomer, Propylene Glycol, Purufied Water, Stearyl Alcohol, Polyoxyl 40 Hydrogenated Caster Oil và được dùng chỉ định trong các hoạt động phẫu thuật trên da, căng chỉ, xăm, xóa xăm laser, lăn kim,...

Sản phẩm được chống chỉ định với những người mẫn cảm với Lidocaine hoặc Amide, vết thương hở, da không lành lặn hoàn toàn, hoặc có các biểu hiện viêm trên da. Khi sử dụng sản phẩm nếu thấy tình trạng da quá mẫn cảm, phát ban thì nên ngừng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Kem ủ tê Hàn Quốc J-Cain Cream có tốt không ?

Trên thực tế, kem gây tê Hàn Quốc JCream đã và đang được các bác sĩ ngành da liễu, thẩm mỹ viện spa sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính năng gây tê nhanh chóng và lâu hơn so với các loại thuốc tê khác.

Ưu điểm của JCream:

- Là loại kem gây tê mạnh và lâu nhất hiện nay
- Được sử dụng nhiều nhất trong ngành da liễu, thẩm mỹ và phẫu thuật ngoài da
- Thời gian ủ tê ngắn chỉ trong khoảng 15 - 25 phút tối đa và có thể giữ tê cứng lên đến 30 - 40 phút.
- Cách sử dụng đơn giản
- Có thể lưu trữ trong thời gian dài đến 1 năm kể từ khi bắt đầu khui hộp sử dụng và để ở nhiệt độ từ 1 - 30 độ C

Nên sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc JCream trong các trường hợp:

- Gây tê ngành da liễu
- Dùng cấy chỉ, căn da mặt, treo chân mày, V-line
- Dùng cho lăn kim đi tế bào gốc tái tạo da
- Xăm Tattoo, xăm chân mày, xóa xăm laser yag, CO2 Fractional Laser

Hướng dẫn sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc JCream

Bôi một lượng ủ tê JCream vừa đủ lên vùng da cần điều trị. Nên sử dụng bao nilong mỏng dạng phủ thực phẩm lên vùng da đã bôi kem ủ tê và để như thế trong vòng từ 15 - 25 phút. Thời gian giữ tê lâu lên đến 20 - 40 phút tùy theo lượng kem tê sử dụng. Lau sạch kem tê bằng nước muối sinh lý và tiến hành xử lý lăn kim, xăm mình, xăm môi,... tùy theo loại hình thức điều trị và làm đẹp.

Kem ủ tê Hàn Quốc JCream có mấy loại ?

Hiện nay trên thị trường, kem ủ tê Hàn Quốc J-Cain Cream có 2 loại là loại kem tê 10,56% và 15,6%. Sự khác nhau giữa 2 loại này là tỉ lệ chất Lidocaine có trong mỗi 1g kem ủ tê là 10,56mg hay 15,6mg.
Vì sao nên lựa chọn sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc chính hãng Vì sao nên lựa chọn sử dụng kem ủ tê Hàn Quốc chính hãng Reviewed by HanaKBN on 14:14 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.