Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa chăm sóc da công nghệ IPL

Máy triệt lông Ipl là thiết bị spa đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ spa xem là máy chăm sóc da cơ bản đạt hiệu quả cao trong các liệu trình điều trị và chăm sóc da cũng như công dụng đa năng của thiết bị này.
Thiết bị spa này được áp dụng công nghệ ánh sáng xung kết hợp nhiệt sinh học được phát ra từ các bóng đèn công suất cao, điều nàu đã giúp máy triệt lông Iplmáy chăm sóc da cơ bản có thể triệt lông hiệu quả lâu dài và an toàn nhất.

Thiết bị spa, máy chăm sóc da cơ bản, máy triệt lông Ipl

Máy triệt lông Ipl với công nghệ ánh sáng xung chiếu trực tiếp lên da, phá hủy các tế bào nang lông dưới da đã giúp thiết bị spa này triệt lông triệt để và kèo dài cũng như làm chậm quá trình mọc lông trở lại của vùng da được điều trị.
Các ánh sáng xung của thiết bị spa này khi tác động lên các tế bào da kết hợp với mỹ phẩm spa than hoạt tính sẽ giúp máy chăm sóc da cơ bản này điều trị sắc tố da, cải thiện màu da, giảm thiểu nếp nhăn và giúp làn da được trẻ hóa.
Máy triệt lông Ipl này còn có khả năng giúp kích thích các tế bào sản sinh collagen, do đó máy chăm sóc da cơ bản này sẽ giúp tái tạo tế bào mới, thay thế các tế bào chết và hồi phục các tế bào tổn thương do các ảnh hưởng từ môi trường.
Bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất đã giúp máy triệt lông Ipl luôn là một trong những thiết bị spa được nhiều chủ spa tin dùng, cũng như là máy chăm sóc da cơ bản luôn xuất hiện tại các trung tâm spa và thẩm mỹ uy tín.

Thiết bị spa, máy chăm sóc da cơ bản, máy triệt lông Ipl

Thiết bị spa chăm sóc da công nghệ IPL Thiết bị spa chăm sóc da công nghệ IPL Reviewed by Hải Lê on 15:48 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.