Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mỹ phẩm spa kem tê, Aloevera gel, bột mặt nạ than hoạt tính

Đối với các liệu trình điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp thì các dòng mỹ phẩm spa hỗ trợ như Kem tê, Aloevera gel hay Bột mặt nạ than hoạt tính là những yếu tố không thể thiếu để đem lại hiệu quả cho các liệu trình điều trị này.
Kem tê spa

Kem tê là một trong những mỹ phẩm spa được sử dụng nhiều nhất tại các trung tâm spa và thẩm mỹ lớn, đặc biệt là trong các liệu trình spa gây ra các cảm giác đau rát hoặc nóng đỏ như lăn kim, bắn laser, peel da hoặc tiêm dưỡng chất.
Các thành phần có trong kem tê có tác dụng gây tê các vùng da như mặt, cổ, lưng, bụng trước các liệu trình spa hoặc thẩm mỹ để giảm thiểu các cảm giác đau rát hoặc nóng đỏ do các máy thẩm mỹ gây ra, giúp làn da dễ chịu hơn.

Aloevera gel

Aloevera gel là mỹ phẩm spa chứa các tinh chất tự nhiên được chiết xuất từ cây lô hội, nên còn được gọi là gel lô hội và có công dụng tương tự như các lá lô hội đối với làn da như giúp da dịu mát, cấp ẩm làm da mịn màng, mềm mại.
Bên cạnh đó, gel lô hội Aloevera gel còn được xem như một trợ thủ đắc lực cho các máy thẩm mỹ vì khả năng tạo môi trường thích hợp để hạn chế các kích ứng hoặc các tác dụng phụ gây ra bởi các máy thẩm mỹ này lên các tế bào da.

Bột mặt nạ than hoạt tính

Bột mặt nạ than hoạt tính là mỹ phẩm spa được kết hợp từ bột đắp mặt nạ chuyên dụng với thành phần than hoạt tính giúp hỗ trợ trẻ hóa làn da, điều trị thâm nám và sắc tố da trong các liệu trình có sử dụng máy thẩm mỹ bắn laser.
Đồng thời, các dưỡng chất thiết yếu có trong Bột mặt nạ than hoạt tính còn hỗ trợ quá trình hình thành collagen, tái tạo các tế bào mới, thay thế các tế bào chết và phục hồi các tế bào tổn thương sau các liệu trình spa hoặc thẩm mỹ.

Bằng những công dụng và lời ích tuyệt vời của các mỹ phẩm spa như Kem tê, Aloevera gel, Bột mặt nạ than hoạt tính, đã giúp chúng luôn nhận được những sự tin tưởng từ các trung tâm spa và thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp.
mỹ phẩm spa|kem tê|aloevera gel|bột mặt nạ than hoạt tính
Mỹ phẩm spa kem tê, Aloevera gel, bột mặt nạ than hoạt tính Mỹ phẩm spa kem tê, Aloevera gel, bột mặt nạ than hoạt tính Reviewed by Hải Lê on 14:48 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.