Máy thẩm mỹ giá rẻ

Biết được thuộc tính chuẩn của da nhờ máy Smart Mirror


Bạn có biết vì sao cần phải phân tích da trước khi thực hiện các liệu trình điều trị hay chăm sóc da không? chính vì phân tích những thuộc tính của da để biết được tình trạng và loại da mà bạn đang sở hữu. Thuộc tính của da đã là bẩm sinh nhưng tình trạng da là do bạn nắm trong tay.

Sơ lược về phân tích da với máy Smart mirror

Máy Smart mirror là máy phân tích da chuẩn, chính vì công nghệ được nghiên cứu sâu bởi nhiều loại da khác nhau, nhằm phân tích da chính xác nhất và hiệu quả nhất đến với khách hàng. Các Spa hay thẩm mỹ viện không thể thiếu máy phân tích da máy thẩm mỹ Smart mirror này được.



Máy Smart mirror có kính phóng to siêu rõ để thấy sâu được lớp biểu bì da, phân tích được tình trạng về da, đưa ra hướng điều trị và chăm sóc tốt nhất cho từng khách hàng sau khi được chuyên da soi  da và phân tích từng tình trạng mà da của bạn đang gặp phải.

Máy Smart mirror rất được nhiều Spa đầu tư, vì tính hiện đại vô cùng. Mang đến cho Spa sự tin tưởng của nhiều khách hàng, và dẫn dắt được nhiều khách hàng đi đúng hướng mang về một làn tuyệt hảo.

Máy Smart mirror đưa ra thuộc tính của da

Máy Smart mirror có chức năng phân tích được loại da mà bạn đang sở hữu như: da dầu, da khô, da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên dầu, da hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm,…

Máy Smart mirror giúp bạn biết được lỗ chân lông của bạn đang gặp vấn đề hay không như: lỗ chân lông to bị bụi bẩn bám lại, hay bị tắt nghẽn lỗ chân lông.



Máy thẩm mỹ Smart mirror phân tích được bã nhờn của da bạn ở vùng nào nhiều nhất như: tuyến nhờn vùng chữ T hay chữ U.

Ngoài ra, Máy Smart mirror cho biết độ tuổi của làn da và đưa ra những thành phần trong mỹ phẩm hoặc những loại mỹ phẩm mà bạn nên sử dụng.

Bên cạnh đó, Máy Smart mirror còn giúp lưu trữ thông tin về tình trạng da cho khách hàng để giúp Spa và thẩm mỹ viện có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Tuy bạn không thực hiện những liệu trình điều trị da, những phân tích da là một phương pháp hữu hiệu cho bạn để có thể chọn được loại mỹ phẩm phù hợp nhất đẻ mang lại hiệu quả tối ưu nhất, tránh được những hiện tượng kích ứng về da.

Biết được thuộc tính chuẩn của da nhờ máy Smart Mirror Biết được thuộc tính chuẩn của da nhờ máy Smart Mirror Reviewed by Nhung Võ on 14:26 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.