Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy xóa xăm và triệt lông IPL

Với sự phát triển của thị trường thẩm mỹ cũng như công nghệ được áp dụng vào máy triệt lông Ipl và máy xóa xăm đã làm hai thiết bị thẩm mỹ và spa này luôn xấu hiện, hay nói cách khác là không thể thiếu tại các trung tâm thẩm mỹ.

Máy xóa xăm là thiết bị thẩm mỹ và chăm sóc da với công nghệ tia laser cường độ cao tác động trực tiếp lên các tế bào biểu bì da, phá hủy cấu trúc tế bào nhờ đó xóa mờ các hình xăm hoặc các vết tàn nhang hay đồi mồi xuất hiện trên da.
Bên cạnh đó, thiết bị spa này còn có khả năng kích thích các tế bào da sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới, loại bỏ tế bào chết, hồi phục các tế bào tổn thương, nhờ đó giúp làn da được trẻ hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu gây lão hóa da.
Máy triệt lông Ipl là thiết bị thẩm mỹ được kết hợp công nghệ vào trong một thiết bị, là sự kết hợp của công nghệ ánh sáng xung công suất cao giúp triệt lông hiệu quả và công nghệ tia laser kết hợp với than hoạt tính giúp trẻ hóa da.
Bằng chính sự kết hợp của hai công nghệ này đã giúp thiết bị spa này vừa có khả năng phá hủy các tế bào nang lông bên dưới da, đồng thời vừa có khả năng trẻ hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da tươi trẻ tự nhiên hơn.
Máy xóa xăm và máy triệt lông Ipl là hai trong tất cả những thiết bị thẩm mỹ hiện nay đang được sử dụng và quan tâm nhiều nhất từ các chủ kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến những khách hàng có nhu cầu chăm sóc và điều trị da.
Máy xóa xăm và triệt lông IPL Máy xóa xăm và triệt lông IPL Reviewed by Hải Lê on 13:59 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.