Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy chăm sóc da Octoline 2 mang đến sắc đẹp cho người Việt


Máy octoline 2 là máy thẩm mỹ chăm sóc da sáng tạo nhất từ trước đến nay, máy thẩm mỹ giúp  hỗ trợ và điều trị các vấn đề về da như: nám, da bị lão hóa, da tàn nhang, da bị các vấn đề về sắc tố, những làn da không  đều màu,… đến với máy octoline 2 mọi vấn đề trên da sẽ được giải quyết một cách hiệu quả nhất.

Máy thẩm mỹ octoline 2 là dòng thiết bị spa cơ bản về chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ. Đặc biết những quý cô có các vấn đề về da theo thời gian, máy thẩm mỹ octoline 2 sẽ hỗ trợ điều trị 100%, không những hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối.



Với những chức năng: peel nhẹ làm loại bỏ những lớp tế bào chết trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông. Các chức năng khách như phun, điện vi, sóng âm sẽ đưa những dưỡng chất vào làn da được làm sách sâu từ máy thẩm mỹ octoline 2, sau đó các dưỡng chất sẽ được dẫn vào và phát huy tối đa hiệu quả.

Thay vào một làn da lán mịn

Phương pháp làm đẹp Peel nhẹ hay phun được ứng dụng điều trị lấy đi những lớp sần sùi trên da, với những đầu thiết bị sử dụng những khí oxy mạnh hơn bình thường, máy nén khí mạnh mẽ giúp dễ dàng loaị bỏ nhẹ nhàng lớp tế bào chết.
Máy thẩm mỹ phun oxy, khoáng chất và nước tinh khiết để lột nhẹ vùng điều để thay vào một làn da mới tươi đẹp hơn. trị mục tiêu nhiều như bạn muốn và phun để cung cấp dinh dưỡng bổ sung có hiệu quả vào da thông qua đầu điều trị mà không làm tổn thương da.


Xử lý làm sạch sâu để loại bỏ các chất thải trên da.

Máy octoline 2 với máy lọc da bằng siêu âm loại bỏ da chết, làm sạch các lỗ chân lông và làm sạch kết cấu da không đồng đều với 20.000 ~ 30.000 rung động nhỏ mỗi giây. Loại bỏ lớp da chết.

Cân bằng làn da: loại bỏ da chết, đầu đen, bã nhờn quá mức, đường nhăn. Nó kích thích tế bào da mới tái tạo, giúp da sáng đều màu.

Điều trị: Sau khi sử dụng nước tinh khiết hoặc chất làm mềm, bạn sẽ điều trị các khu vực đi qua đầu trên da. Bạn điều chỉnh áp lực tùy thuộc vào lượng chất thải da. Các chất dinh dưỡng hoặc thành phần ion hóa thâm nhập vào lớp da để cải thiện các điều kiện da như làm trắng da. Điện chuyển ion là một tiến trình vật lý trong đó các ion khuếch tán chảy trong một sự truyền động trung gian bởi một điện trường ứng dụng. Nó cung cấp một giải pháp tính, các chất dinh dưỡng có hiệu quả thay thế, truyền dẫn nhiệt bởi lực điện động đẩy qua da. 


Máy chăm sóc da Octoline 2 mang đến sắc đẹp cho người Việt Máy chăm sóc da Octoline 2 mang đến sắc đẹp cho người Việt Reviewed by Nhung Võ on 15:05 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.