Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bột mặt nạ Vitc “thần dược” giúp da trắng sáng


Nhờ những lợi ích tuyệt vời của vitamin c cho da, nên bột mặt nạ vitc đã được giới làm đẹp đưa vào danh sách mỹ phẩm làm đẹp dưỡng trắng không thể thiếu được. Bột mặt nạ vitc giúp làm đều và sáng da, phục hồi những tổn thương của da và kích thích sản sinh collagen. Thông thường những lọ serum hay kem dưỡng cung cấp vitamin C thường có hạn sử dụng ngắn hơn những loại sản phẩm khác. Bột mặt nạ vitc ra đời như một giải pháp tối ưu của làn da trắng sáng.



Sơ lược về bột mặt nạ vitc


Ngoài tính ổn định bột mặt nạ vitc có khả năng hoạt động tốt hơn những dạng thức vitamin C khác do có nồng độ vitamin C cao hơn. Trong khi serum vitamin C thường có nồng độ dao động từ 10-20%. Bột mặt nạ vitc có nồng độ trên 20%, thậm chí một số sản phẩm còn là 100% vitamin C như The Ordinary 100% L-Ascorbic Acid Powder. Khả năng hoạt động của bột mặt nạ vitc cũng tỉ lệ thuận với nồng độ. Nếu sử dụng hợp lý, bạn có thể nâng tầm khả năng chăm sóc da của mình lên một trang mới.



Bột mặt nạ vitc là một trong những sản phẩm được các Spa sử dùng nhằm chăm sóc sắc đẹp cho các chị em, giúp làm trắng sáng da vô cùng hiệu quả mà lại an toàn không gây kích ứng cho làn da, không chỉ vậy còn đẩy lùi được những dấu hiệu lão hóa da, giúp tăng cường sản sinh collagen.

Bột mặt nạ vitc là một trong những sự lựa chọn hàng của những cô nàng thích một làn da trắng sáng, nếu bạn sử dụng đều đặn 2 lần/ tuần, chỉ sau 2 tuần bạn cảm nhậ được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

Công dụng của bột mặt nạ vitc

  • Trắng sáng da
  • Đẩy lùi tình trạng lão hóa
  • Khắc phục được nám, tàn nhang, đốm nâu
  • Kích thích sản sinh collagen



Bột mặt nạ Vitc “thần dược” giúp da trắng sáng Bột mặt nạ Vitc “thần dược” giúp da trắng sáng Reviewed by Nhung Võ on 16:55 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.