Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bạn biết gì về dịch cá hồi căng bóng da


Hàn Quốc là nước đi đầu trong việc làm đẹp với dịch cá hồi căng bóng da, chính bởi ai nấy cũng sở hữu một làn da căng mướt và sáng mịn khiến biết bao người phải ganh tỵ và ngưỡng mộ. Biết được bí quyết làm đẹp từ dịch cá hồi căng bóng da nên Hana Kim Bách Nguyên mang về thần dược của một làn da đẹp cho người Việt.

Cá hồi có công dụng




Cá hồi là một loài cá không những tốt cho sức khỏe mà còn có những thành phần giúp làm đẹp da hiệu quả, cá hồi cung cấp nhiều dinh dưỡng cho con người và những omega 3, 6 giúp sáng mắt và tốt cho da. Không chỉ vậy, cá hồi còn được tận dụng những cấu tạo như tinh hoàn hoặc DNA được nghiên cứu và đưa vào làm đep cho da.

Bạn có biết dịch cá hồi căng bóng da được chiết xuất từ đâu?

Dịch cá hồi căng bóngda được chiết xuất từ DNA cá hồi, theo nghiên cứu khoa học thì DNA được phân tách và nuôi cấy để trở thành một cấu trúc đặc biệt, áp dụng cho làm đẹp da. Với sự tích hợp nhiều dưỡng chất và cấu trúc tái tạo làn da thì dịch cá hồi căng bóng da đều được tích lũy dồi giàu tinh hoa ấy.

Công dụng của dịch cá hồi căng bóng da




  • Tái tạo làn da mới với những cấu trúc đặc biệt.
  • Dịch cá hồi căng bóng da mang lại một làn da sáng mịn, bóng mượt hoàn hảo.
  • Giúp da đều màu sáng bóng.
  • Đánh bay làn da xấu xí cứng đầu.


Khi đến với các Spa thì dịch vụ làm đẹp với dịch cá hồi căng bóng da đang là hiện tượng hot nhất hiện tại, chính vì những hiệu quả, chất lượng và an toàn của dịch cá hồi căng bóng da rất được sự ưa chuộng, hài lòng của khách hàng.

Bạn biết gì về dịch cá hồi căng bóng da Bạn biết gì về dịch cá hồi căng bóng da Reviewed by Nhung Võ on 11:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.