Máy thẩm mỹ giá rẻ

So sánh các loại máy triệt lông


Máy triệt lông công nghệ IPL (E-Light).

Thiết bị spa công nghệ IPL không sử dụng laser, thiết bị IPL này được phát triển với mục đích chính là làm trẻ hóa da. IPL tạo ra một băng thông của ánh sáng có thể làm nóng tất cả các mô xung quanh, cho nên ít có hiệu quả trong việc triệt lông đặc biệt là trên da sẫm màu hơn.
Vì vậy, khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL có thể sẽ gây ra việc bị bỏng da hoặc hiện tượng tăng sắc tố.

Máy triệt lông công nghệ IPL không thâm nhập sâu xuống gốc lông như các máy triệt lông sử dụng laser, vì thế, các nang lông khó mà bị phá vỡ đi cấu trúc của nó. Cho nên, kết quả đạt được là không cao và hiệu quả cũng khá ngắn.

Máy triệt lông IPL sử dụng công nghệ ánh sáng xung phát ra các xung ngắn, ngắt quãng và sáng chói từng nhát một, buộc kỹ thuật viên và khách hàng phải đeo kính để trị liệu để bảo vệ mắt. Xung phát ra ngắt quãng nên cần di chuyển đầu trị liệu rất nhiều lần và dẫn đến có thể bị bỏ sót vùng cần trị liệu. Sau khi điều trị, khách hàng cảm thấy vùng da đó rát và ửng đỏ.


Máy triệt lông công nghệ OPT.

Máy thẩm mỹ công nghệ OPT sử dụng công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc được nâng cấp từ công nghệ E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, giảm thiểu tác dụng phụ, khắc phục tối đa cảm giác đau rát trong điều trị.
Triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông công nghệ OPT vô cùng an toàn và phù hợp với mọi loại da, vượt trội hơn so với các phương pháp triệt lông thông thường, chỉ có thể lấy đi lớp lông trên bề mặt mà không thể tác động sâu vào từng nâng lông.

Máy triệt lông công nghệ OPT có thể triệt tiêu hoàn toàn các nang lông, ức chế nguồn sống sự phát triển của từng sợi lông. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT ứng dụng công nghệ sóng phẳng phát ra năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695-1200nm xuyên qua lớp biểu bì được melanin trong nang lông hấp thụ. Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp.

Máy triệt lông OPT sử dụng công nghê mới tiên tiến nhất, là sự lựa chọn của các chuyên gia, bác sĩ trong ngành thẩm mỹ

Máy triệt lông Diode laser

Máy triệt lông Diode laser có thể cho ra hiệu suất ổn định, đúng và liên tục với duy nhất một bước sóng (808nm) đặc biệt phù hợp với việc triệt lông, vì vậy mà đạt được hiệu quả chọn lọc cao.

Máy triệt lông Diode Laser sử dụng công nghệ bán dẫn nhiệt lạnh, phát ra ánh sáng dịu, màu đỏ, không gây chói mắt, ánh sáng phát ra liên tục, đồng đều không ngắt quãng nhưng vẫn cần phải đeo kính bảo vệ khi trị liệu. Có thể làm lạnh xuống tới -10 độ C nên không gây rát cho vùng da được điều trị cũng như dễ dàng trị liệu các vùng da nhạy cảm như mặt, mép, nách hay bikini.
Xem thêm máy triệt lông giá rẻ tại Hana Kim Bách Nguyên


So sánh các loại máy triệt lông So sánh các loại máy triệt lông Reviewed by Nhung Võ on 16:53 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.