Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy thẩm mỹ với White Bella, Aloevera gel, Serum Repair

Tuy có công dụng và đặc tính mỗi loại mỹ phẩm kèm theo máy thẩm mỹ như aloevera gel, serum repair, white bella không giống nhau nhưng chúng lại là những yếu tố không thể thiếu cho những liệu trình thẩm mỹ và spa chuyên nghiệp.
Các mỹ phẩm kèm theo máy thẩm mỹ như aloevera gel, serum repair, white bella luôn có những công dụng cũng như hiệu quả đặc trưng và riêng biệt, giúp các liệu trình điều trị và chăm sóc da và cơ thể hiệu quả hơn.
Máy thẩm mỹ là một yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến hiệu quả chăm sóc da và cơ thể trong các liệu trình spa, nhưng các dòng mỹ phẩm spa này lại là những thành phần không thể thiếu để những liệu trình này hoạt động hiệu quả nhất.
White bella là dòng mỹ phẩm có chức năng hỗ trợ quá trình điều trị trắng sáng và trẻ hóa da. Với thành phần là chiết xuất tế bào gốc và các dưỡng chất cần thiết cho da, white bella giúp da trắng hồng tự nhiên, căng bóng, mịn màng, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da như thâm nám và nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào da mới để thay thế các tế bào da cũ giúp da được trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da.
Aloevera gel là dòng mỹ phẩm spa được chiết suất từ cây nha đam (lô hội). Do đó, nó còn được gọi là gel lô hội và có công dụng tương tự như lô hội, giúp làm mát tức thời, giảm thiểu thương tổn do quá trình thẩm mỹ và spa gây ra. Ngoài ra, aloevera gel còn giúp da thư giãn, massage các tế bào biểu bì da, giảm thiểu tình trạng nóng, bỏng, rát do ảnh hưởng của tia laser hoặc kim lăn.
Serum repair là dòng mỹ phẩm có tác dụng kích thích tái tạo và phục hồi các tế bào da tổn thương. Mỹ phẩm spa này thường được dùng tại nhà trong suốt quá trình trị liệu chăm sóc da và sau khi được điều trị bằng các máy thẩm mỹ. Với các dưỡng chất thiết yếu, serum repair kích thích các tế bào da sản sinh collagen, hình thành các tế bào mới thay thế tế bào cũ và hồi phục các tế bào tổn thương từ sâu bên trong.
Với tốc độ phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ và spa như hiện nay thì sự phát triển của máy thẩm mỹ chuyên chăm sóc da và cơ thể cũng như các mỹ phẩm kèm theo như aloevera gel, serum repair, white bella là một điều tất yếu.
Xem thêm: thiết bị spa chăm sóc da máy octoline 2 với 4 công nghệ điều trị da.              
  •  Máy octoline 2 công nghệ điều trị Oxy jet
  • Máy octoline 2 công nghệ điều trị Sóng âm
  • Máy octoline 2 công nghệ điều trị Siêu âm
  • Máy octoline 2 công nghệ điều trị Điện chuyển Ion
Máy thẩm mỹ với White Bella, Aloevera gel, Serum Repair Máy thẩm mỹ với White Bella, Aloevera gel, Serum Repair Reviewed by Hải Lê on 15:42 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.