Máy thẩm mỹ giá rẻ

Serum repair và kem tê trong liệu trình thẩm mỹ


Trong các liệu trình thẩm mỹ, ngoài các máy thẩm mỹ thì mỹ phẩm spa là một phần không thể thiếu, đặc trưng nhất là Kem Tê và Serum Repair.
Các công dụng đặc trưng của mỹ phẩm spa như Kem Tê và Serum Repair đã khiến chúng luôn xuất hiện trong các liệu trình spa và thẩm mỹ.
Với các tác dụng phụ của các máy thẩm mỹ thì những mỹ phẩm spa này sẽ là những hướng giải quyết phù hợp nhất cho trước và sau các liệu trình điều trị.

Kem Tê
Với các tác dụng của ánh sáng xung hoặc tia laser của các máy thẩm mỹ gây đau rát thì Kem Tê sẽ giúp giảm bớt các cảm giác này, tránh gây khó chịu trong quá trình thực hiện.
Kem Tê có công dụng gây tê những vùng da trong các liệu trình điều trị có khả năng gây đau rát như xóa xăm, trị nám, giám béo và các liệu trình khác.
Với thời gian ủ tê nhanh, khoảng từ 15 đến 30 phút và thời gian gây tê có thể kéo dài lên đến 1 giờ, Kem Tê sẽ giúp các nhân viên thẩm mỹ đủ thời gian để thực hiện các liệu trình điều trị.
Serum Repair
Với các thành phần tươi mát, Serum Repair giúp da có thể giảm ngay lập tức cảm giác đau rát hoặc phỏng nhẹ do tác dụng nhiệt của ánh sáng xung hoặc tia laser của máy thẩm mỹ gây ra.
Serum Repair là mỹ phẩm spa có tác dụng làm dịu nhanh và ngăn ngừa các tác dụng phụ có thể xảy ra đối với làn da sau khi thực hiện các liệu trình điều trị.
Serum Repair còn chứa các thành phần giúp kích thích tái tạo tế bào biểu bì da, giúp phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương do các liệu trình điều trị dài ngày.
Với các công dụng đặc trưng của các máy thẩm mỹ như xóa xăm, trị nám, giảm béo, nâng cơ, tắm trắng, … thì chúng không thể thiếu cho các trung tâm thẩm mỹ và spa.

Serum repair và kem tê trong liệu trình thẩm mỹ Serum repair và kem tê trong liệu trình thẩm mỹ Reviewed by Hải Lê on 15:07 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.