Máy thẩm mỹ giá rẻ

Da trắng sáng với máy ánh sáng sinh học


Với nhu cầu làm đẹp như hiện nay, đặc biệt là mong muốn có được làn da trắng sáng, căng mịn thì các dòng máy ánh sáng sinh học là những thiết bị spa không thể thiếu cho các trung tâm spa và thẩm mỹ.
Các dòng máy ánh sáng sinh học là những thiết bị spa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học tác động trực tiếp lên da giúp da trắng sáng và căng bóng.
Hiện nay có nhiều dòng máy ánh sáng sinh học để các trung tâm spa và thẩm mỹ lựa chọn để hoàn thiện bộ thiết bị spa của trung tâm mình.
Mặt nạ Omega light
Mặt nạ Omega light là thiết bị spa ánh sáng sinh học được dùng để điều trị các vấn đề liên quan đến làn da trên khuôn mặt.
Kết hợp với các mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da, hiệu năng điều trị của mặt nạ ánh Omega light cũng như mỹ phẩm spa sẽ cao hơn.
Mặt nạ Omega light với sự kết hợp của nhiều ánh sáng khác nhau, tùy vào tình trạng da và mong muốn điều trị để có thể lựa chọn chế độ ánh sáng phù hợp.
Phi thuyền hồng ngoại
Phi thuyền hồng ngoại là thiết bị spa chuyên dùng để chăm sóc làm da cơ thể sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học.

Với nhiều chế độ khác nhau, phi thuyền hồng ngoại có thể điều trị trắng sáng da, trị nám, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da.
Với thiết kế hiện đại và tinh tế, phi thuyền hồng ngoại có thể truyền ánh sáng lên tất cả vùng da cơ thể, tạo sự đồng nhất về màu da sau khi sử dụng.
Các dòng máy ánh sáng sinh học ngày càng được nghiên cứu và nâng cấp nhằm nâng cao hiệu quả trong điệu trị các vấn đề về da như trị thâm, nám, xạm, trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hóa da.
Da trắng sáng với máy ánh sáng sinh học Da trắng sáng với máy ánh sáng sinh học Reviewed by Hải Lê on 15:01 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.