Máy thẩm mỹ giá rẻ

Chăm sóc da mặt tại spa có thực sự cần thiết ?

Ngoài việc chăm sóc da mặt tại nhà thì phụ nữ hiện đại còn có lựa chọn chăm sóc da tại spa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà rồi thì có nên đi spa nữa không? Những lợi ích của phương pháp này là gì? Tần suất chăm sóc da tại spa bao nhiêu là đủ?

CHĂM SÓC DA MẶT TẠI SPA LÀ LÀM GÌ?

Một liệu trình chăm sóc da thường được thực hiện tại spa hoặc phòng khám da liễu bao gồm các công đoạn như: làm sạch da, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, massage… Liệu trình này giúp giải quyết các vấn đề về da như mụn, thô ráp, lão hoá, thiếu sức sống… Liệu trình facial sẽ được đưa ra tuỳ thuộc vào loại da và vấn đề về da mà bạn đang gặp phải để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Bạn cũng có thể chăm sóc da theo chuẩn spa tại nhà. Tuy nhiên, muốn vậy thì bạn cần có đủ các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, biết rõ trình tự các bước, cách thực hiện, cũng như kỹ thuật massage da mặt thì phương pháp này mới có tác dụng.


NÊN CHĂM SÓC DA MẶT TẠI SPA VỚI OCTOLINE 2

Máy thẩm mỹ Octoline2 là phiên bản công nghê mới nhất của Hệ Thống Chăm Sóc Da 8in1, thuộc nhà sản xuất EUNSUNG được ưa chuộng trên 30 quốc gia qua hơn 1 thập kỷ. Hệ thống máy này từng được vinh danh “Giải Thưởng Thiết bị thẩm mỹ Tốt nhất” tại hội chợ thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm châu Âu – Phần Lan 8/2009.

Máy Octoline 2 với 8 chức năng chăm sóc da và 4 công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, được nghiên cứu và phát triển, đem đến các dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo và trọn gói trong các trung tâm làm đẹp. Chăm sóc – điều trị da không xâm lấn với kết quả cam kết thấy ngay

Đây là một thiết bị spa cơ bản mà các Spa cao cấp đều thâu tóm chúng về cơ sở của mình với mục đích nâng tầm cao mới, với những trang bị cao cấp, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng thì họ còn kéo về một lượng lớn khách hàng cho spa của mình và nâng được uy tính - chất lượng của với máy Octolin 2 - CHĂM SÓC DA SỐ 1.


8 chức năng chăm sóc của máy Octoline 2

• Tẩy tế bào chết
• Điện truyền ion
• Ionto chắc da
• Ion căng da
• Phun oxy
• Đưa Oxy vào da
• Ultrasound cho mặt
• Ultrasound cho mắt




Chăm sóc da mặt tại spa có thực sự cần thiết ? Chăm sóc da mặt tại spa có thực sự cần thiết ? Reviewed by Nhung Võ on 13:44 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.