Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa tại TPHCM hot nhất năm 2019 (P1)


Dịch vụ spa hoặc thẩm mỹ tại TpHCM hiện đang trở thành một trong những cách làm đẹp thông dụng đối với chị em phụ nữ. 
Do đó các trung tâm spa hoặc thẩm mỹ mở ra ngày càng nhiều ở TpHCM để đáp ứng nhu cầu này. Một trong các yếu tố làm cho các spa tăng cao khả năng cạnh tranh đó là sử dụng các thiết bị spa tphcm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng của mình.
Các thiết bị spa tphcm này luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Dưới đây là mốt số thiết bị spa tphcm hot nhất được các trung tâm spa và thẩm mỹ đang sử dụng để phục vụ khách hàng của mình.

Máy giảm béo med 360
Máy giảm béo med 360 là máy thẩm mỹ sử dụng các sóng và nhiệt công suất cao tê giúp phá hủy các câu trúc lipit nằm dưới da.
Với thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng, máy giảm béo med 360 cũng đang là một trong những máy thẩm mỹ được các spa lựa chọn nhiều nhất.
Máy giảm béo med 360 này giúp làm giảm lượng mỡ thừa bên trong cơ thể giúp lấy lại vóc dáng cân đối và làn da săn chắc hơn.
Máy triệt lông aroma diode laser
Máy triệt lông aroma diode laser là máy thẩm mỹ sử dụng công nghệ tia laser công nghệ cao hội tụ để soi trực tiếp lên da.
Bên cạnh khả năng triệt lông của máy thẩm mỹ này, máy triệt lông aroma còn có thể trị nám, giúp da trắng sáng căng bóng và xóa nếp nhăn.
Máy triệt lông aroma pha hủy các tế bào nang lông tại các lỗ chân lông để kìm hãm sự phát triển lông tại vùng da này.

Thiết bị spa tại TPHCM hot nhất năm 2019 (P1) Thiết bị spa tại TPHCM hot nhất năm 2019 (P1) Reviewed by Hải Lê on 14:44 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.