Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm đẹp với Octoline 2

Octoline 2 là thiết bị chăm sóc da sáng tạo. Nó cung cấp phương pháp điều trị tối ưu hóa cho tất cả những ai muốn có được điều trị chăm sóc da cơ bản hàng ngày và cũng tốt cho những người cần chăm sóc điều trị sau khi điều trị bằng laser. Peel nhẹ và loại bỏ các lớp da chết và làm sạch lỗ chân lông. Chức năng phun và điện vi/sóng siêu âm cung cấp chất dinh dưỡng bổ sung hiệu quả vào da thông qua các điều trị có sẳn. Những phương pháp điều trị kết hợp, bạn có thể cung cấp một dịch vụ tối ưu hóa cho bất kỳ bệnh nhân với bất kỳ loại da. Bạn có thể điều trị 2 bệnh nhân cùng một lúc với thiết bị duy nhất này.


Chăm sóc da hoàn hảo với chức năng lột mặt nạ và chà nhám

Định nghĩa: Máy thẩm mỹ Peel nhẹ & phun được cho phương pháp điều trị siêu mài mòn hiệu quả với các tay cầm chỉ sử dụng nước và oxy. Các máy nén khí mạnh mẽ làm tăng tốc độ năng lượng của các giọt nước siêu nhỏ của vỏ khí và nước ra khỏi lớp da chết. Dòng chảy mạnh mẽ mở ra những kênh siêu nhỏ để tạo thuận lợi cho việc thẩm thấu các chất dinh dưỡng bổ sung qua da. Việc điều trị có thể tăng tốc độ sản xuất collagen và tái tạo tế bào da mới. Tiền xử lý: Peel nhẹ, phun oxy và nước tinh khiết để lột nhẹ vùng điều.trị mục tiêu nhiều như bạn muốn và phun để cung cấp dinh dưỡng bổ sung có hiệu quả vào da thông qua đầu điều trị mà không làm tổn thương da.
Nhóm khách hàng : Những người trên 20 tuổi muốn chăm sóc điều trị da cơ bản
Đặc điểm : Nó tạo ra oxy với máy nén vi vậy không có nhu cầu trao đổi bất kỳ buồng oxy


Xử lý làm sạch sâu để loại bỏ chất thải của da

Định nghĩa: Máy lọc da bằng siêu âm loại bỏ da chết, làm sạch các lỗ chân lông và làm sạch kết cấu da không đồng đều với 20.000 ~ 30.000 rung động nhỏ mỗi giây. Loại bỏ lớp da chết
Cân da: loại bỏ da chết, đầu đen, bã nhờn quá mức, đường nhăn. Nó kích thích tế bào da mới tái tạo.
Điều trị: Sau khi sử dụng nước tinh khiết hoặc chất làm mềm, bạn sẽ điều trị các khu vực đi qua đầu trên da. Bạn điều chỉnh áp lực tùy thuộc vào lượng chất thải da. 
Nhóm khách hàng: Những người trên 20 tuổi muốn chăm sóc chăm sóc da

Các chất dinh dưỡng hoặc thành phần ion hóa thâm nhập vào lớp da để cải thiện các điều kiện da như làm trắng da

Định nghĩa: Điện chuyển ion là một tiến trình vật lý trong đó các ion khuếch tán chảy trong một sự truyền động trung gian bởi một điện trường ứng dụng. Nó cung cấp một giải pháp tính, các chất dinh dưỡng có hiệu quả thay thế, truyền dẫn nhiệt bởi lực điện động đẩy qua da.
Chỉ định điều trị: Ion hóa áp dụng giải pháp thâm nhập vào bên ngoài hoặc phần trên của lớp da
Điều trị: Sau khi bệnh nhân nhẹ nhàng nằm xuống gường điều trị hoặc miếng pad được gắn trên người bệnh nhân, người vận hành đặt các điện cực lên da và bắt đầu thực hiện nhẹ nhàng điều trị trong một thời gian nhất định.
Nhóm khách hàng: Những người trên 20 tuổi, người muốn điều trị chăm sóc da cơ bản (trừ những người có làn da nhạy cảm)
Đặc điểm: Nó sẽ tự động chuyển và thường xuyên giữa và để giảm thiểu nguy cơ bỏng và làm giảm cảm giác khó chịu liên quan đến điện. Nó đảm bảo điều trị an toàn và thuận tiện.


Điều trị bằng siêu âm để thâm nhập chất dinh dưỡng vào da tốt hơn, tăng cường độ đàn hồi của da và tái tạo da

Định nghĩa: Điện chuyển ion là một tiến trình để tối đa hóa việc đưa các chất dinh dưỡng bổ sung qua da. Nó xảy ra bởi vì sóng siêu âm kích thích vi rung động trong lớp biểu bì da và tăng năng lượng tổng thể của các phân tử. Sóng siêu âm giúp tăng cường chất dinh dưỡng vận chuyển bởi chức năng cavitation, microstreaming, và nhiệt (36 - 37 độ).
Chỉ định điều trị: Các chất dinh dưỡng bổ sung hiệu quả được chuyển giao cho bên ngoài và phần trên của lớp da. Ngoài ra, giải pháp trong đó bao gồm các phân tử lớn có thể thâm nhập được.
Điều trị: Sau khi miếng pad được gắn trên người bệnh nhân, người vận hành đặt các điện cực lên da và bắt đầu thực hiện việc điều trị.
Nhóm khách hàng: Những người trên 20 tuổi có vấn đề về da như mụn trứng cá, tàn nhang,…

Làm đẹp với Octoline 2 Làm đẹp với Octoline 2 Reviewed by Nhung Võ on 14:13 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.