Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những thông tin cần biết về máy triệt lông (P2)


Với những chia sẻ về máy triệt lông ở phần 1, các bạn có thể biết được thêm một số thông tin về máy triệt lông cũng như công dụng của chúng. Dưới đây sẽ là những thông tin còn lại về máy thẩm mỹ này.

MÁY TRIỆT LÔNG MUA Ở ĐÂU?

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu sẽ luôn là câu hỏi khó cho những ai lần đầu tìm hiểu về máy thẩm mỹ này. Vì hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp nhưng chất lượng, giá cả và đặc biệt chế độ bảo hành của mỗi nơi mỗi khác. Điều này sẽ làm cho khách hàng không biết có thể tin tưởng vào nhà cung cấp nào và không biết nên mua máy triệt lông vình viễn ở đâu.
HanaKBN sẽ là một lựa chọn chính xác nhất để trả lời cho cầu hỏi mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu dành cho khách hàng.
HanaKBN hiện tại đang là Công ty phân phối máy thẩm mỹ triệt lông chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cũng như được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

MÁY TRIỆT LÔNG SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?
Được thiết kế tinh giản và gọn gàng ở cả máy triệt lông IPL cũng như máy triệt lông Aroma diode, vì vậy rất dễ dàng để sử dụng.
Với các thao tác đơn giản và không khó đối với tất cả mọi người, máy triệt lông sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu hoàn thiện bộ thiết bị thẩm mỹ cho trung tâm spa hoặc thẩm mỹ viện của mình.
- Trước khi sử dụng, bạn nên sử dụng kem tê ủ tại vùng da cần triệt lông từ 15 đến 20 phút để kem tê có tác dụng với da. Vì những tia laser phát ra từ đầu dò sẽ gây nóng rát nhẹ lên da vì vậy kem tê sẽ làm dịu đi những tác động này. Với tác dụng trong khoảng 1 tiếng, kem tê sẽ có tác dụng đủ thời gian để thực hiện hoàn thành liệu trình triệt lông của bạn.
- Sau khi kem tê có tác dụng với da, bạn bắt đầu điều chỉnh cường độ tia sáng có trên bản điều khiển trên máy thẩm mỹ để phù hợp với từng loại da và mật độ lông tại vùng đó.
- Tiếp theo bạn sử dụng đầu dò của máy thẩm mỹ này di chuyển trên vùng da đó và nhấn nút bấm trên đầu dò để các tia sáng được phóng ra và phá vỡ tế bào nang lông dưới da.
- Khi toàn bộ vùng da đã được thực hiện xong, bạn có thể tắt máy thẩm mỹ này và sử dụng các mỹ phẩm có tác dụng làm dịu thoa đều lên vùng da vừa thực hiện xong.
Những thông tin cần biết về máy triệt lông (P2) Những thông tin cần biết về máy triệt lông (P2) Reviewed by Hải Lê on 16:16 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.