Máy thẩm mỹ giá rẻ

Da đẹp như mơ với dịch cá hồi

Dịch cá hồi căng bóng da DNA là phương pháp làm đẹp đang tạo sức hút với chị em mọi lứa tuổi. Đây chính là bí quyết tái tạo làn da không tì vết của phụ nữ Hàn.
Từ lâu, làn da căng bóng và mịn màng của phái đẹp xứ sở Kim Chi luôn được mọi người ngưỡng mộ. Bên cạnh các bước chăm sóc da bài bản tại nhà, phụ nữ Hàn còn áp dụng những phương pháp trị liệu độc đáo. Nổi bật trong số đó chính là cấy căng bóng DNA cá hồi.


CẤY CĂNG BÓNG DNA CÁ HỒI VÀ NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI

Phương pháp “cải lão hoàn đồng” này gây được tiếng vang và được đông đảo phái đẹp yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời không thể bỏ qua.
Cụ thể, cấy căng bóng da DNA cá hồi tích hợp các ưu điểm:
Tái tạo da tầng sâu: Tinh chất được cấy vào các vùng da lão hóa hay tổn thương, giúp trẻ hóa da và tái tạo tế bào da mới mịn màng, căng bóng.
Cải thiện đàn hồi da: Cấy căng bóng da DNA cá hồi tăng sinh Collagen Elastin – tăng khả năng đàn hồi da, phục hồi da mỏng, ngăn ngừa chảy xệ.
Cải thiện tone da: Nhờ khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, cấy căng bóng da DNA cá hồi giúp da trắng hồng, loại bỏ thâm sẹo, ửng đỏ…
An toàn, hiệu quả gấp 10 lần so với các phương pháp cấy tế bào gốc cũ: Tinh chất DNA cá hồi chiết xuất tự nhiên nên hoàn toàn lành tính, phù hợp với cả da nhạy cảm.
Tiêm dịch cá hồi cần phải cần đến sự hỗ trợ của máy thẩm mỹ chuyên dùng cho tiêm dưỡng chất.


LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA CÁ HỒI TRONG NGÀNH THẨM MỸ

Cá hồi chứa nhiều Vitamin A, D, các axit béo omega-3, protein…cung cấp dưỡng chất cải thiện kết cấu da, giúp da luôn căng mịn. Chính vì giàu axit omega – 3 nên cá hồi có khả năng bảo vệ các tế bào và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng thô sần, khô ráp.
Hơn nữa, trong bào thai cá hồi có chứa tinh chất PDRN (polydeoxyribonucleotide) là nhân tố tăng trưởng tế bào da, rất tốt cho việc phục hồi làn da khỏe đẹp.
Các chuyên gia thẩm mỹ đã tận dụng những thành phần quý trong cá hồi để điều chế thành công tinh chất trị liệu da DNA. Phương pháp này tái sinh làn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, lỗ chân lông to…, giúp da sáng mịn rõ rệt.

Da đẹp như mơ với dịch cá hồi Da đẹp như mơ với dịch cá hồi Reviewed by Nhung Võ on 14:15 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.