Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy điện di và các thông tin cần biết (P1)


GIỚI THIỆU CHUNG
Máy điện di là một trong những thiết bị spa cơ bản mà tất cả các trung tâm spa hoặc thẩm mỹ luôn luôn có. Thiết bị spa này là một máy chăm sóc da cơ bản, có chức năng chăm óc da, kích thích các tế bào biểu bì đồng thời đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào.
Với những phản ứng từ tế bào biểu bì da đồng thời các dưỡng chất được sử dụng trong quá trình thực hiện, máy điện di giúp làn da trở nên săn chắc, căng bóng, phục hồi và tái tạo tế bào tổn thương, kích thích sản sinh collagen, xóa nếp nhăn, thâm nám trên da, …
Máy chăm sóc da cơ bản này được thiết kế với hai đầu điện cực để tạo ra 2 luồn ion dương và ion âm. Hai luồn ion này sẽ làm cho các tế bào phản ứng với dòng điện, thúc đẩy các tế bào biểu bì da hoạt động mạnh mẽ hơn, tránh hiện tượng lão hóa trên da.


CÔNG DỤNG CHÍNH
  • Đưa các dưỡng chất, mỹ phẩm chăm sóc da vào sâu bên trong tế bào
  • Loại bỏ các bụi bẩn, độc tố trên da, se khít lỗ chân lông
  • Có tác dụng chống viêm, giảm đau và thư giãn cơ bắp
  • Phục hồi và tái tạo các tế bào bị tổn thương
  • Kích thích sản sinh collagen, chống lại hiện tượng lão hóa da
  • Kích thích hoạt động lưu thông máu của tế bào da
  • Giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng hơn

Với những công dụng như trên nên máy điện di là một trong những máy chăm sóc da cơ bản không thể thiếu để các trung tâm spa và thẩm mỹ hoàn thiện khả năng chăm sóc khách hàng.
Bằng cách sử dụng các luồn ion kích thích sự phản ứng của tế bào da, thiết bị spa này đem lại nhiều công dụng cần thiết trong việc chăm sóc da.
Ngoài những công dụng trong việc chăm soc da, các luồn ion của thiết bị spa này còn có những tác động tích cực đến sức khỏe của người sử dụng.
Máy điện di và các thông tin cần biết (P1) Máy điện di và các thông tin cần biết (P1) Reviewed by Hải Lê on 16:10 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.