Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cách sử dụng đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light

Công nghệ ánh sáng sinh học là liệu pháp ánh sáng sáng tạo với một ống kính quang phát ra ánh sáng bước sóng tương tự như một phần của quang phổ điện từ được tạo ra do ánh nắng mặt trời nhưng không có tia cực tím.
Đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light là thiết bị sử dụng ánh sáng đèn LED hồng ngoại cao cấp với mức độ chiếu sáng cao, cường độ ánh sáng mạnh để chăm sóc da, cải thiện hầu hết các vấn đề thường gặp phải trên da.

Cách sử dụng đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light:

Bước 1: Nhấn “POWER”
Bước 2: Chọn Thời gian điều trị Time phù hợp (Nút lên xuống). Từ 15-30 phút hoặc có thể cao hơn. Tùy vào mỗi loại hình điều trị.
Bước 3: Chọn màu đèn phù hợp với điều trị:
+ “Color”: Nhấn 01 lần là 01 màu ánh sáng. Nhấn lần nữa là chuyển sang ánh sáng màu khác. Gồm 7 màu ánh sáng.
+ “RG”: Ánh sáng đỏ và xanh lá cây
+ “GB”: Ánh sáng xanh lá cây và xanh dương
+ “BR”: Ánh sáng xanh dương và đỏ
Bước 4: Biểu tượng cánh quạt giúp làm mát


Tác dụng của các màu ánh sáng sinh học:

⦁ Màu đỏ: Bước sóng 630 nm, được biết như ánh sáng hoạt động sinh học, có thể cải thiện các hoạt động tế bào, để tăng tốc độ trao đổi chất, và thúc đẩy sự hình thành collagen cùng một lúc, với làm trắng da, nếp nhăn da, tăng độ đàn hồi da, cải thiện tình trạng da, sửa chữa hư hỏng da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da chống lão hóa hiệu quả chống oxy hóa. Điều trị da trắng sáng.
⦁ Màu xanh da trời: Bước sóng 470 nm có thể ức chế quá trình viêm, có tác dụng chống viêm diệt khuẩn, mà không có bất kỳ tác hại đến tình trạng da, làm cho tình trạng viêm của mụn trứng cá giảm đáng kể để chữa lành, xua tan vết mụn, diệt khuẩn chống viêm. Điều trị mụn hiệu quả.
⦁ Màu xanh lá cây: Bước sóng 520 nm.Với trung hòa, cân bằng và ổn định, để giảm tiết dầu da, cân bằng nước và dầu, làm giảm hiệu quả căng thẳng tinh thần, nạo vét tuyến lvmph và sưng. Có thể giúp cải thiện các vấn đề sắc tố từ những nguyên nhân như nắng, thiếu dinh dưỡng.
⦁ Màu vàng: Sau khi điều trị đặc biệt của các bước sóng 590 nm, nó có thể cải thiện sự trao đổi oxy cho các tế bào, năng lượng bổ sung cho các tế bào da, làm cho sự phân hủy bigment, thúc đẩy lưu bạch huyết, cải thiện làn da thô, nếp nhăn, điều trị sốt đỏ da, nấm ngoài da, tăng cường miễn dịch
Sử dụng đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light như thế nào ?
⦁ Màu tím: Nó là tần số ánh sáng màu đỏ và màu xanh nó kết hợp hai loại hiệu quả quang trị liệu, đặc biệt là có tác dụng đặc biệt tốt và chữa trị trong điều trị mụn và loại bỏ những vết sẹo mụn trứng cá.
⦁ Màu xanh ngọc: Dần dần có thể tăng cường năng lượng tế bào, sự trao đổi chất.
⦁ Màu trắng: Thâm nhập vào sâu trong da, đẩy nhanh sự trao đổi chất của các tế bào hoạt động, phá vỡ các vết bẩn, cải thiện nếp nhăn và da chùng.




Lưu ý:
⦁ Không nên nhìn chằm chằm một thời gian dài vào nguồn ánh sáng của thiết bị spa. hãy nhắm mắt lại khi sử dụng, nếu bạn cảm thấy ánh sáng quá mạnh, bạn có thể chặn các mắt bằng miếng bông gòn.
⦁ Đèn ánh sáng không nên sử dụng với các hóa chất ăn mòn chà dung môi
⦁ Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cấm sử dụng trong các trường hợp:
Phụ nữ mang thai, trẻ em, bệnh tuyến giáp, người bị dị ứng ánh sáng, sử dụng thuốc có thể gây dị ứng hoặc vùng da có vết thương hở.

Cách sử dụng đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light Cách sử dụng đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light Reviewed by Nhung Võ on 15:55 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.