Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bí quyết bảo vệ và cung cấp dinh dưỡng cho da nhạy cảm

BÍ QUYẾT BẢO VỆ VÀ CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHO DA NHẠY CẢM

Từ thời xưa đến nay làm đẹp vẫn là lĩnh vực không thể thiếu trong cuộc sống, là một trong những dịch vụ chăm sóc không ngừng phát triển. Ngày nay, các hình thức làm đẹp nhờ vào sự cải tiến máy móc thẩm mỹ không còn là e ngại trong việc quyết định lựa chọn đối với phái đẹp. Với khả năng hỗ trợ điều trị trực tiếp qua các bước sóng laser từ thiết bị thẩm mỹ: máy xóa xăm, máy laser Co2,.. giúp điều trị tận gốc các sắc tố sẫm màu giúp trẻ hóa và duy trì tuổi xuân.

Các liệu trình gây tổn thương nhẹ trên da như: lăn kim, laser, IPL, Peel da. Da lúc này rất yếu và nhạy cảm cần được bảo vệ. Tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết hiện nay, da chúng ta thường tiếp xúc với môi trường nắng nóng, bụi bẩn,.. Dễ dàng mắc phải nhiều bệnh lí phát sinh như: da nhờn, mụn, tàn nhang, lỗ chân lông to vi khuẩn dễ xâm nhập,… ảnh hưởng đến quá trình điều trị tại Spa vì vậy các chủ kinh doanh Spa cần lưu ý hướng dẫn khách chăm sóc da cụ thể để phục hồi nhanh hơn.

Vượt qua ngàn dặm từ Hàn Quốc đến Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm MTC Skin ra đời Hydro B5 Serum với nhiệm vụ chăm sóc bảo vệ da giúp tăng cường vitamin, tăng dưỡng chất thiết yếu giúp tái tạo mô kích thích sản sinh collagen làm da trắng hồng tự nhiên ,mềm mịn, phục hồi hư tổn cho da tổn thương.

Thành phần Hydro B5 Serum

Hydro B5 serum như một vị cứu tính đặc biệt dành cho da đang tổn thương hay da nhạy cảm với thành phần khoáng chất từ panthenol, glycol, Hydrogenated Castor, Beta- Glucan, mannan,… giúp ổn định các chức năng bảo vệ tránh tiếp xúc bụi bẩn từ bên ngoài, tăng cường cung cấp lượng nước giữ ẩm đến gấp 10 lần duy trì độ mềm mịn. Thông thương đối với da sau trị liệu người dùng luôn có cảm giác đau, khô rát, ửng đỏ, nóng lúc này da rất nhạy cảm vè cần được bẻo vệ. Đối với bất kể dịch vụ trị liệu tại Spa để đánh giá sự thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào
Việc kết hợp serum Hydro B5 nhẹ nhàng tạo lớp màn bảo vệ thông thoáng da tuyệt đối bạn dễ dàng cảm nhận được sự tuyệt vời từ Hydro B5 của thương hiệu MTC skin

Việc sử dụng Hydro B5 serum giúp da chống oxy hóa tăng cường hoạt chất hydrat của da kết nối độ đàn hồi giữa các phần tử làm phục hồi tổn thương. Thành phần có trong tự nhiên từ Aloe Barbadensis leaf  Juice, panthenol (pro-vitamin B5) thay thế cho các bước dưỡng da hàng ngày nhưng mang lại hiệu quả cao.

Hydro B5 Serum (60 ml) có dạng lỏng, màu có màu xanh ngọc. Khi dùng thoa lên da có độ trơn nhớt và đặc biệt có hương dịu nhẹ. Khi sử dụng cho vài giọt lên lồng bàn tay xoa đều hai tay tạo hơi ấm sau đó áp đều lên mặt như vậy serum sẽ lấp tức thẩm thấu vào da.  

Mách nhỏ: Serum B5 chứa nhiều hàm lượng Hydrating B5 gel để tránh nhờn dính và khó chịu, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm cũng như hầu hết cơ địa da người Việt Nam cần được cấp nước rất quan trọng. Tuy nhiên, việc chọn mua đúng sản phẩm dưỡng da sau liệu trình phù hợp để mang lại hiệu quả tốt hơn.
Được chuyên nghiên cứu mỹ phẩm tại thương hiệu MTC Skin kiến nghi sử dụng serum B5 (ban ngày)  kết hợp với Serum Vitamin C vào (ban đêm) để gia tăng hiệu quả hơn.     
     

Ưu điểm Hydro B5 Serum  

Tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương, cung cấp dinh dưỡng chuyên sâu thẩm thấu vào tận biểu bì, rút ngắn thời gian điều dưỡng chăm sóc da.
Hydro B5 Serum   được đánh giá là mỹ phẩm hỗ trợ sau liệu trình hoàn hảo không gây thêm kích ứng bởi thành phần. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng tại trung tâm thẩm mỹ viện cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc chứng nhận
Hấp thụ tối đa vitamin B5, thúc đẩy hỗ trợ da sáng mịn lên tông đều đặn.  

·         - Chứa nhiều thành phần nguyên chất từ Vitamin B5, Hyaluronic Acid, panthenol,…
·        -  Tái tạo da phục hồi nhanh
·         -  Cung cấp nước, giữ ẩm da mềm mịn
·         - Phù hợp mọi loại da đặc biệt là da kích ứng, nhạy cảm
·         - Dùng hàng ngày đều phù hợp
·         - Thẩm thấu nhanh
·         - Kích thích độ đàn hồi, collagen phát triển
·         - Bảo vệ da khỏi vi khuẩn trực tiếp     

Bạn là người kinh doanh Spa, việc chọn mua mỹ phẩm hỗ trợ liệu trình đóng vai trò là yếu tố quyết định cho chuyện nghiệp hay thành công của chính Spa của mình. Hãy mang đến giá trị tốt nhất, hữu hiệu nhất đến với chính khách hàng của bạn. Rút ngắn thời gian phục hồi, cải thiện hiệu quả rõ rệt cho làn da trắng hồng , mịn màn tự nhiên.


Bạn có biết, dù da bạn là da dầu nhờn, vẫn sẽ bị thiếu nước do không được chăm sóc cẩn thận hoặc dùng quá nhiều mỹ phẩm làm tắt nghẽn bí da gây nên mụn. Vậy nên, chăm sóc da mỗi ngày bằng serum B5 cãi thiện da hiệu quả, tối đa hóa cấp ẩm.  

MUA HÀNG TẠI:
💎 CÔNG TY HANA KBN 💎

📞 Hotline: 0908 37 7079
Bí quyết bảo vệ và cung cấp dinh dưỡng cho da nhạy cảm Bí quyết bảo vệ và cung cấp dinh dưỡng cho da nhạy cảm Reviewed by Unknown on 15:07 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.