Máy thẩm mỹ giá rẻ

Tìm hiểu nguyên lí hoạt động của máy xóa xăm


TÌM HIỂU VỀ NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY XÓA XĂM

Hiện nay, việc xăm hình khá phổ biến đối người Việt Nam song song với đó là nhu cầu xóa xăm cũng được gia tăng. Vì vậy, Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại các nước danh tiếng cho ra đời những dòng máy xóa xăm sử dụng công nghệ tiên tiến nhất mang lại hiệu quả cao trong quá trình trị liệu.

Do sự đột phá cao trong công nghiệp làm đẹp, sự phát triển ngày càng phổ biến hơn về công nghệ, tuy nhiên cung tại tăng nhiều so với cầu. Vì thế, khiến người mua hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm. Sau đây là bài viết nói về việc xóa hình xăm bằng laser như được thực hiện thế nào để mọi người cùng tìm hiểu rõ hơn về nguyên lí hoạt động của máy xóa xăm.



Công nghệ xóa xăm truyền thống nhìn có vẻ đáng sợ hơn được minh họa ở hình 1 và 2 . Cách xóa hình xăm bằng phẫu thuật, được các bác sĩ cắt bỏ vùng da có hình xăm, rồi thay vào đó là phần da ở vị trí khác trên cơ thể bạn lấp vào. Tuy nhiên, cách xóa xăm truyền thống này gây tổn thương sâu, xâm lấn vùng da khác, gây đau đớn mất thẩm mỹ. Thế nên, công nghệ xóa xăm bằng tia laser không gây xâm lấn vùng da điều trị triệt để, an toàn, hiệu quả .

Điều trị bằng xóa xăm bằng thiết bị máy xóa xăm được là công nghệ được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất trong việc đào thải sắc tố sậm màu trên da.

Hiện tại, công nghệ laser phổ biến nhất trong máy xóa xăm là công nghệ Laser YAG được phát minh tại Mỹ và được ứng dụng rộng trên khắp các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,..

Năng Lượng Hoạt Động Của Laser YAG

Được biết các phần tử mực xăm được cấu tạo từ các hạt kim loại như sắt, chì, mangan. Tuy nhiên, xăm hình cũng ảnh hưởng đến các bệnh lí về da. Ngay khi bắt đầu xăm, đầu kim châm tiếp cận da đưa mực di chuyển vào từng tần lớp biểu bì.
Cơ thể của mỗi người đều có sức đề kháng tự bảo vệ da cũng như bạch cầu có trong máu có nhiệm vụ đào thải các chất ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, nhiều hạt mực có kích thước to bạch cầu không tự đẩy ra khỏi bên ngoài. Đây cũng chính là lí do hình xăm phai dần theo thời gian nhưng không hoàn toàn biến mất.

Dựa trên nguyên lí trên các chuyên gia đã nghiên cứu kỹ về vấn đề này và cho ra đời thiết bị xóa xăm laser. Điều trị bằng bước ánh sáng xuyên thấu qua da    
Khi máy xóa xăm được hoạt động các bước sóng laser phát ra nhanh chóng thâm nhập vào lớp biểu bì lập tức phá vỡ các cấu trúc mực thành những hạt nhỏ li ti sau đó bạch cầu sẽ tự đào thải ra ngoài. Thời gian phục hồi nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Công Nghệ Laser YAG Là Gì?
Nói về công nghệ Laser YAG là bước sóng được sử dụng nguồn năng lượng từ tia laser có 2 bước sóng 1064nm và 523nm kết hợp tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị


Tùy thuộc vào các loại máy xóa xăm, bộ phụ kiện đi kèm của máy xóa xăm sẽ có đầu gắn 532nm và 1064nm. Đối với bước sóng 532nm tác động vào lớp thượng bì phù hợp điều trị các sắc tố: tàn nhang, nốt ruồi, nám nhẹ, điều trị mụn. Còn lại bước sóng 1064nm có độ sâu hơn so với 532nm giúp điều trị tận gốc và chuyên sâu như: xóa xăm, nám hỗn hợp, vết bớt vết chàm,.. 

Laser được ứng dụng trong việc xóa hình xăm với độ nóng cực kỳ , hoạt động rất nhanh ở tần số rất hẹp.

Phương phát trị liệu bằng laser này thật sự rất mất nhiều thời gian điều trị và tốn kém, bạn phải điều trị laser bằng máy xóa xăm từ 4 đến 8 lần điều trị hơn nữa có khả năng để lại sẹo tùy vào sắc tố, cơ địa mỗi người. Việc loại bỏ hình xăm bằng công nghệ laser hoàn toàn gây khô rát, nóng và cảm giác rất đau, vì vậy khi điều trị tại các Spa bạn sẽ được bôi kem ủ tê làm giảm dịu cơn đau hơn. Sau quá trình điều trị laser xóa xăm da sẽ bị tổn thương nhẹ bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm hỗ trợ làm dịu và phục hồi nhanh. Lưu ý tranh tiếp xúc với nước sau 24 giờ điều trị, luôn luôn bảo vệ da tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời và không ăn những thực  như bò, hải sản, nước tương, rau muống,..

Việc loại bỏ hình xăm là cả một quả trình không đơn giản, hi vọng bài viết này sẽ là nguồn thông tin tham khảo để các bạn hiểu hơn về công nghệ Laser YAG từ máy xóa xăm

Tìm hiểu nguyên lí hoạt động của máy xóa xăm Tìm hiểu nguyên lí hoạt động của máy xóa xăm Reviewed by Unknown on 15:34 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.