Máy thẩm mỹ giá rẻ

Triệt lông công nghệ cao

“Công nghệ hiện đại – Hiệu quả - An toàn”
Triệt lông bằng những công nghệ cao hiện đại và tiên tiên nhất hiện nay đó chính là “Máy Triệt Lông SHR plus 2020” – không chỉ giúp Bạn loại bỏ những sợi lông không mong muốn mà còn mang lại cho Bạn những hiệu quả cực kì bất ngờ, giúp Bạn có một làn da trắng mịn, không tì vết.

máy triệt lông

HIỆU QUẢ
Triệt lông triệt để - Mang lại cho Bạn một làn da trắng sáng đáng mơ ước.
-          Triệt lông sạch, triệt để, mang lại hiệu quả cao, duy trì dài lâu bền vững.
-          Làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn.
-          Trẻ hóa da vùng da vừa triệt lông: se khít lỗ chân lông, da căng mịn và tươi mới.
-          Điều trị sắc tố: nám, tàn nhang, cháy nắng, đốm nâu café,…
-          Điều trị mụn trứng cá.
-          Điều trị bệnh giãn mao mạch
Hiện nay, đã và đang có rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện uy tín & chuyên nghiệp trên toàn thế giới nói chung & Việt Nam nói riêng áp dụng rộng rãi dòng công nghệ triệt lông SHR này vào các liệu trình để chăm sóc làm đẹp cho quý khách hàng. Đặc biệt, khi có công nghệ này trong tay, Spa của Bạn sẽ nâng cao tầm uy tín của mình & mang lại hiệu năng kinh tế cao cho Spa, Thẩm mỹ viện của Bạn.

TỰ TIN HƠN VỚI LÀN DA NUỘT NÀ, KHÔNG TÌ VẾT
Tích hợp với nhiều tính năng vượt trội, ngoài tính năng triệt lông triệt để máy còn mang lại cho Bạn những hiệu quả cực kì tuyệt vời. Cánh chị em từ đây có thể tự tin diện nhiều trang phục phong cách đầy quyến rũ – nữ tính hơn & hấp dẫn hơn trong mắt Bạn khác giới – Có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

NGUYÊN LÍ
Triệt lông bằng công nghệ SHR PLUS 2020 hiện là phương pháp triệt lông tiên tiến nhất, hiện đại nhất an toàn, đa tác dụng, thời gian triệt lông cực nhanh với cảm giác vô cùng dễ chịu & thoải mái.
Công nghệ triệt lông SHR PLUS 2020 rất linh hoạt, có sự kết hợp các mô hình hoạt động IPL, Elight & SHR. Tùy từng trường hợp mà các kỹ thuật viên có thể tùy chọn các chế độ làm việc khác nhau. Tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ & ngăn chặn mọc trở lại.
Nhờ khả năng điều chỉnh tới bước sóng thích hợp, máy triệt lông SHR PLUS 2020 có tác dụng ức chế các sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen & trắng sáng dần lên từ bên trong.

IPL, SHR & ELIGHT LÀ GÌ????
IPL là một chùm bước sóng với quang phổ rộng từ 120nm đến 1200nm, công nghệ triệt lông này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là sử dụng hiệu quả và độ an toàn cao, được sử dụng rất phổ biến ở các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.
SHR là cải tiến hình thức làm việc từ công nghệ IPL. Để có thể phát IPL với tần số 1 – 8 Hz, trượt nhanh lên vùng cần điều trị. Chứ không cần phải nhấn phát từng lần và phát từng xung, từng nhát IPL.
Elight là sự kết hợp giữa IPL và sóng RF giúp nâng cơ, trẻ hóa da, sáng da.

YÊN TÂM VÌ MỨC AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
Triệt lông không đau: Phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao SHR PLUS 2020 an toàn, không gây bất cứ đau đớn nào cho người trải nghiệm.
Không sạm da, không lỗ chân lông to, không viêm lông: Công nghệ triệt lông này, ngoài tác dụng triệt lông còn có tác dụng ức chế sắc tố ở màng đáy, da Bạn sẽ trở nên trắng sang. Trị liệu không gây ra các vết thương hở mà tác động cho các sợi lông mềm yếu và tự rụng, nên Bạn không phải lo các vấn đề về lỗ chân lông to hay viêm lông xảy ra.
Triệt lông nhanh: Bạn chỉ mất khoảng thời gian từ 30 tới 120 phút/lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông.

QUY TRÌNH TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ CAO
Bước 1: Dùng khăn lau sạch vùng trị liệu 2 phút.
Bước 2: Dùng dao lam cạo sạch lông.
Bước 3: Bôi một lượng gel vừa đủ lên vùng điều trị.
Bước 4: Chạy máy trực tiếp lên vùng da vừa bôi gel.
Bước 5: Bôi kem dưỡng & kết thúc quy trình.
Triệt lông công nghệ cao Triệt lông công nghệ cao Reviewed by Unknown on 15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.