Máy thẩm mỹ giá rẻ

Phương pháp nào giảm cân nhanh và hiệu quả

Vóc dáng đẹp luôn là niềm mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên do cuộc sống tât bật, chúng ta thường bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Lương calo dư thừa do ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ, nghỉ ngơi không đủ làm cơ thể mập lên hoặc ốm đi nhanh chóng. 
Làm sao để có được một vóc dáng hoàn hảo khi cuộc sống có quá nhiều công việc bao quanh bạn?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp giảm mỡ ngay tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả.


1. Phương pháp "đứng yên một chỗ"

Ít ai nghĩ rằng chỉ cần đứng im 1 chỗ lại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Bạn không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào hay thực hiện kỹ thuật phức tạp mà vẫn có thể vừa thư giãn vừa tiêu hao mỡ thừa. Đây được xem là cách giảm  mỡ bụng phù hợp với những ai lười vận động. Bạn có thể vừa thực hiện vừa xem phim, nghe nhạc,…
Hướng dẫn tập luyện:
• Bạn chỉ cần đứng dựa vào tường, thả lỏng cơ thể, giữ cho cổ, lưng, chân thẳng, 2 tay buông sát hông
•  Sau đó, gồng các cơ cho tới khi cảm thấy mỏi
•  Tốt nhất nên giữ tư thế như vậy khoảng 10 phút rồi tiếp tục lặp lại động tác như trên

2. Giảm mỡ bụng bằng các động tác tập thể dục đơn giản tại nhà và ăn uống hợp lý

Để giảm mỡ bụng bạn cũng có thể dành ra 10- 20 phút mỗi ngày thực hiện các động tác đơn giản (các bạn có thể tìm hiểu thêm trên mạng các động tác thể dục nhé)

3. Giảm mỡ bụng bằng thức uống giấm táo làm tại nhà


Cách làm giấm táo rất đơn giản
 Bạn có thể sử dụng 2 – 3 thìa cafe mật ong hòa với 100ml nước ấm (không quá 40 độ C), uống sau khi ngủ dậy khoảng 15 phút và trước các bữa ăn khoảng 20 phút. Hoặc có thể hòa thêm 1 – 2 giọt nước cốt chanh để tăng hiệu quả và thanh lọc cơ thể. Với 100ml nước ấm, bạn cho 1 – 2 thìa canh giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cafe mật ong để dễ uống hơn.
Một cách khác, bạn đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Cách giảm mỡ bụng đơn giản này sẽ khiến lớp mỡ dư thừa “bốc hơi” rất nhanh. Nên áp dụng công thức giảm béo bụng này 2 – 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.
Phương pháp nào giảm cân nhanh và hiệu quả Phương pháp nào giảm cân nhanh và hiệu quả Reviewed by Unknown on 16:54 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.