Máy thẩm mỹ giá rẻ

Rậm lông ở nam giới

Ở mỗi giai đoạn, thời điểm khác nhau mà cách nhìn nhận vẻ đẹp cũng khác nhau. Đối với những năm về trước thì đàn ông có nhiều lông mới thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính. Nhưng hiện nay xu hướng bị thay đổi các chị em phụ nữ cảm thấy sơ hãi trước những nam rậm lông và có cảm tình nhiều hơn đối với gương mặt nhẵn nhụi và sạch lông. Nắm bắt được gu phụ nữ các cánh mài râu tìm đến các trung tâm làm đẹp, spa để triệt lông, vì vậy tỷ lệ bệnh nhân nam giới dử dụng dịch vụ triệt lông ngày càng tăng vọt.

Rậm lông là hiện tượng lông phát triển quá mức khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó làm mất đi thẩm mỹ, tạo ra tâm lý sợ hãi cho người đối diện. Vậy những nguyên nhân gây nên hiện tượng rậm lông.
1.      Gen di truyền là yếu tố khá cao khiến hiện tượng mọc lông nhiều hơn mức bình thường.
2.      Sự hoạt động mạnh mẽ của nội tiết tố Testosterone ở nam
3.      Việc sử dụng chất kích thích cũng là một trong những nguyên nhân gây nên rậm lông

Cấu tạo của các sợi lông gồm 2 phần: Phần nhô lên trên bề mặt và phần chân lông ở sâu trong tế bào. Sợi lông phát triển trong một nang lông nằm sâu trong lớp trung bì. Nang lông là một cấu trúc nằm trong da, là nơi nuôi dưỡng để sợi lông sinh trưởng. Liên kết chặt chẽ với nang lông còn có cơ dựng lông, cơ quan chịu trách nhiệm điều chỉnh góc độ của sợi lông với bề mặt da. Nằm dưới nang lông là mầm nhú, được cấu tạo bởi các mô liên kết và gắn với các mao mạch. Vì vậy nang lông có thể coi là nơi khởi nguồn của lông, nên chỉ cần khu vực này bị triệt tiêu, lông sẽ vĩnh viễn không mọc lại được nữa.
Rậm lông ở nam giới Rậm lông ở nam giới Reviewed by Unknown on 08:43 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.