Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy phân tích da Aone Smart


Trước khi có thể bắt đầu các liệu trình chăm sóc da thì các tư vấn viên hoặc chuyên gia chăm sóc da luôn muốn biết được chính xác tình trạng da của khách hàng để có thể tư vấn chính xác nhất về liệu trình.
Máy phân tích da Aone smart là một trong những máy giúp kiểm tra tình trạng da với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, từ đó đưa ra liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất cho mỗi trường hợp khác nhau.
Một trong những cách để có thể biết chính xác và nhanh nhất về tình trạng da của khách hàng đó chính là sử dụng máythẩm mỹ phân tích da.

Aone smart kết hợp với các thông tin của khách hàng như giới tính, độ tuổi, sắc tộc, … sẽ cho ra một kết quả chính xác với từng cá nhân cụ thể, không phải một kết quả tổng thể chỉ mang tính chung chung như các công nghệ trước đây.
Aone smart – máy phân tích da được kết nối với máy tính, nhờ vậy rất dễ để sử dụng cho bất kỳ nhân viên thẩm mỹ hoặc spa nào. Chỉ cần một click chuột là có thể lấy được kết quả phân tích tình trạng da của khách hàng.
Ví dụ như để kiểm tra xem da có bị tổn thương để sử sụng serum repair phục hồi tái tạo. Máy phân tích da có thể nhanh chóng đưa ra câu trả lời về tình trạng da từ đó đưa ra liệu trình sử dụng serum repair. (serum repair – tinh chất được sử dụng phục hồi, tái tạo da tổn thương sau thẩm mỹ).
Với kết quả có được chính xác và nhanh chóng, máy thẩm mỹ phân tích da luôn được các trung tâm spa hoặc thẩm mỹ tin tưởng lựa chọn.

Và một trong những máy thẩm mỹ phân tích da mang lại kết quả chính xác nhất chính là Aone smart – máy phân tích da có công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.
Máy phân tích da Aone Smart Máy phân tích da Aone Smart Reviewed by Hải Lê on 16:37 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.