Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa trắng sáng da (P2)


Máy ánh sáng sinh học
Với tác dụng tái tạo collagen, trẻ hóa da và đẩy lùi các dấu hiện lão hóa da, máy ánh sáng sinh học dần trở thành một máy thẩm mỹ chuyên chăm sóc da trong các trung tâm spa.
Máy ánh sáng sinh học sử dụng nguồn ánh sáng năng lượng thấp giúp điều trị da một cách nhẹ nhàng, không tác dụng phụ và phù hợp kể cả với các da tổn thương hoặc mụn.
Máy ánh sáng sinh học tạo ra một nguồn photon động cũng như nguồn ánh sáng lạnh, giúp da thư giản và kích thích quá trình hồi phục tế bào da tổn thương.
Omega light
Mặt nạ Omega light là máy thẩm mỹ chuyên chăm sóc da mặt, giúp da mặt trở nên trắng sáng, căng bóng, xóa nếp nhăn, trẻ hóa và làm chậm lão hóa da.
Mặt nạ Omega light dễ dàng sử dụng và điều chỉnh chế độ, ánh sáng với cường độ nhẹ, không gây kích ứng, giúp da thư giản và đẩy mạnh quá trình hấp thụ mỹ phẩm spa.
Mặt nạ Omega light với công nghệ áng sáng tạo ra 7 màu sắc tương đương 7 cường độ khác nhau giúp điều trị với nhiều tình trạng da kể ca da tổn thương và mụn.

Các thiết bị spa này kết hợp với mỹ phẩm spa như serum repair giúp hiệu quả cao hơn. Serum repair có tác dụng làm dịu da tổn thương. Đặc biệt serum repair giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo và hỗ trợ trẻ hóa làn da.
Các thiết bị spa này cũng như serum repair là những thiết bị và mỹ phẩm chuyên chăm sóc da không thể thiếu trong các trung tâm spa hoặc thẩm mỹ chuyên nghiệp.
Với các máy thẩm mỹ chuyên chăm sóc da như máy Aone smart, máy ánh sáng sinh học, mặt nạ Omega light, phi thuyền hồng ngoại sẽ giúp chị em có thể sở hữu được làn da như ý muốn.
Thiết bị spa trắng sáng da (P2) Thiết bị spa trắng sáng da (P2) Reviewed by Hải Lê on 15:30 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.