Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy thẩm mỹ chăm sóc da ánh sáng sinh học


Chăm sóc da luôn là một trong những nhu cầu nhiều nhất đối với khách hàng khi vào các điểm spa. Và máy ánh sáng sinh học như omega light hoặc phi thuyền hồng ngoại là một lựa chọn hợp lý nhất cho bạn.
Nếu bạn đang có ý định một trung tâm spa hoặc thẩm mỹ viện nhưng không biết nên mua thiết bị spa nào. Hoặc thậm chí những thiết bị spa cơ bản nhất cần có để có thể bắt đầu phục vụ khách hàng.
Máy ánh sáng sinh học là thiết bị spa sử dụng ánh sáng mang theo năng lượng chiếu lên da để kích thích các tế bào da, đồng thời đưa mỹ phẩm spa đi sâu vào các tế bào da.
Một số máy ánh sáng sinh học mà các trung tâm spa và thẩm mỹ thường sử dụng nhiều nhất để chăm sóc da cho các khách hàng có nhu cầu cải thiện làn da.

Phi thuyền hồng ngoại ánh sáng sinh học
Phi thuyền hồng ngoại là thiết bị spa sử dụng ánh sáng sinh học cho làn da cơ thể. Có hình dáng như phi thuyền, máy phi thuyền hồng ngoại giúp toàn bộ cơ thể có thể tiếp xúc với ánh sáng sinh học của máy.
Phi thuyền hồng ngoại có thể phát ra nhiều máu ánh sáng khác nhau. Từ các màu cơ bản và các màu kết hợp, nó có thể giúp da trắng sáng, tái tạo tế bào hay săn chắc da tùy vào tình trạng da mỗi khách hàng.
Mặt nạ ánh sáng sinh học Omega light

Mặt nạ Omega light là thiết bị có hình dáng chữ U ngược dùng để sử dụng cho da mặt. Với 3 mặt là các đèn ánh sáng sinh học, omega light có thể soi tất cả các vùng trên khuôn mặt.
Với 3 màu ánh sáng chủ đạo, 3 màu kết hợp từ 2 màu chủ đạo và 1 màu kết hợp từ cả 3 màu chủ đạo. Máy omega light tạo thành tổng cộng 7 màu ánh sáng với các công dụng khách nhau tùy tình trạng da.
Thiết bị spa này là những máy thẩm mỹ cơ bản phải có nếu bạn có ý định mở một trung tâm thẩm mỹ.

Đây là hai máy ánh sáng sinh học chăm sóc da được các spa và thẩm mỹ viện tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Máy thẩm mỹ chăm sóc da ánh sáng sinh học Máy thẩm mỹ chăm sóc da ánh sáng sinh học Reviewed by Hải Lê on 16:34 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.