Máy thẩm mỹ giá rẻ

HIFU - Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là gì? (Phần 2)

HIFU hiện đang là công nghệ được sử dụng trong các thiết bị spa và máy thẩm mỹ tphcm là công nghệ tiên tiến bậc nhất về chăm sóc da. Nó được hầu hết các quốc gia trên thế giới sử dụng để đưa vào các trung tâm Spa và thẩm mỹ nhằm góp phần vào ngành thẩm mỹ chung.
Như đã chia sẻ qua phần 1 về những ưu điểm nổi bật của công nghệ HIFU trong việc chăm sóc da. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật tiếp theo mà công nghệ này mang lại (phần cuối):

Hiện nay, bên cạnh các thiết bị spa và máy thẩm mỹ tphcm khác như phi thuyền ánh sáng, máy phân tích da, máy triệt lông ipl, … thì máy nâng cơ hifu sử dụng công nghệ HIFU đang là một trong những thiết bị thẩm mỹ được nhiều trung tâm Spa và thẩm mỹ lựa chọn nhất.
So với các công nghệ cũ:
HIFU đạt đến độ sâu tốt nhất: Sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao của công nghệ HIFU có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0 - 4.5mm, độ sâu này là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin.
Đạt đến nhiệt độ tốt nhất 60-700C:  Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Chỉ có công nghệ HIFU đạt được mức nhiệt ổn định này. Laser sinh nhiệt quá cao, lên tới 1000C, công nghệ Thermage lại chỉ đạt nhiệt độ thông thường là 40-500C.
Trị liệu chính xác nhất: HIFU bản chất là siêu âm giúp kiểm soát được chính xác vị trí mà năng lượng siêu âm cần tác động.
*** HanaKBN – Cty chuyên phân phối máy thẩm mỹ tphcm, thiết bị spa như máy nâng cơ Hifu, máy phân tích da, phi thuyền ánh sáng, máy triệt lông ipl, bút phi kim Dr. Pen, …
An toàn không đau:
HIFU phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, cho hiệu quả cao hơn những máy khác, loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, và da không bị bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường khác.
Khách hàng có thể vệ sinh vùng mặt và trang điểm ngay lập tức sau khi điều trị.
Làm một lần hiệu quả nhiều năm:
Thông thường đối với những phương pháp cũ hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, hiệu quả để lại không tối ưu và lâu dài. Với HIFU vùng cơ thon gọn và da chảy sệ được khắc phục sau 2 tuần – 1 tháng, trong suốt thời gian đó khách hàng sinh hoạt bình thường.
Đặc biệt hơn, 1 buổi trị liệu mang lại hiệu quả dài lâu, không phải trị liệu theo liệu trình tiết kiệm chi phí và thời gian.
Khả năng sản sinh Collagen của HIFU kéo dài từ 6 - 24 tháng. Hiệu quả nhìn thấy càng rõ rệt sau 2-3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.
*** HanaKBN – Cty chuyên phân phối thiết bị spa, máy thẩm mỹ tphcm và mỹ phẩm chuyên nghiệp: máy nâng cơ Hifu, máy phân tích da, phi thuyền ánh sáng, máy triệt lông ipl, bút phi kim Dr. Pen, …
So với Laser:      
Trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt. Laser trẻ hóa da từ ngoài vào trong, chỉ cải thiện các hiện tượng lão hóa trên bề mặt da như nếp nhăn, sự thay đổi sắc tố.
So với phẫu thuật thẩm mỹ:
HIFU được FDA chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà không hề phải động dao kéo và đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2003.
So với căng da mặt bằng chỉ:
HIFU là công nghệ cao không cần tới bất cứ thủ thuật nào. Trong khi đó, căng da bằng chỉ  phải cần đến thủ thuật luồn chỉ vào trong da.
*** HanaKBN – Cty chuyên phân phối thiết bị spa, máy thẩm mỹ tphcm và mỹ phẩm chhính hãng: máy triệt lông ipl, bút phi kim Dr. Pen, máy nâng cơ Hifu, máy phân tích da, phi thuyền ánh sáng,…
HIFU - Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là gì? (Phần 2) HIFU - Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là gì? (Phần 2) Reviewed by Hải Lê on 16:54 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.