Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những điều cần biết về Serum và lão hóa da





Nếp nhăn là vấn đề không thể tránh khỏi của tuổi tác. Tuổi càng cao, nếp nhăn càng nhiều. Để tuổi thanh xuân của làn da được kéo dài lâu hơn, chúng ta phải áp dụng một số phương pháp chăm sóc da đặc biệt.

Chăm sóc da ở độ tuổi nào?


Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều muốn sở hữu một làn da mịn màng căng tràn sức sống, ngoài các thói quen vệ sinh da mặt cẩn thận sau khi tẩy trang và trước khi đi ngủ, việc đắp mặt nạ cho da và bôi kem dưỡng da đều rất cần thiết, đặc biệt là những làn da sắp bước qua tuổi 30.

Thật ra, làn da của các bạn nên được chăm sóc tốt từ độ tuổi 20, lúc làn da còn khỏe mạnh. Việc chăm sóc da cẩn thận ở lứa tuổi này là để phòng ngừa các vấn đề về da như viêm da hay nổi mụn và làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt có những vấn đề không thể giải quyết từ bên ngoài mà phải tác động trực tiếp vào các mao mạch bên trong tế bào da, nơi chứa nguồn năng lượng cho hệ tuần hoàn chuyển hóa oxy, chất dinh dưỡng, ion, hormone cho da và đào thải tạp chất ra ngoài.

Tinh chất serum trong việc dưỡng da

Những sản phẩm chăm sóc da chính là vũ khí tối tân nhất cho vấn đề lão hóa da bạn đang gặp phải. Đặc biệt là những sản phẩm có chứa tinh chất serum, có khả năng khôi phục làn da bằng cách tác động vào hệ thống cung cấp dưỡng chất, đánh thức nguồn năng lượng tự nhiên bên trong da, mang đến làn da đều màu, đàn hồi hơn và đồng thời giúp lỗ chân lông được thu nhỏ.


Nguyên nhân gây lão hóa da?



Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hóa da cũng như các vấn đề về da khác như tàn nhang, sạm, nám… Có thể kể đến như thức khuya, stress, uống không đủ nước, đi nắng không đeo khẩu trang, găng tay… Thông thường những tiềm ẩn về lão hóa làn da mắt khó nhìn thấy và nhận biết.

Hàn Quốc vốn nổi tiếng về ngành công nghiệp làm đẹp, các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu của họ đã nghiên cứu và cho ra đời máy tiêm dưỡng chất cho da SHINE PLUS. Công nghệ SHINE PLUS giúp đẩy sâu collagen và các loại vitamin chiết xuất 100% từ các tế bào thực vật bên dưới làn da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng.

Cũng chính ở Hàn Quốc thời điểm hiện tại, hầu hết tất cả các thẩm mỹ viện hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp đều sử dụng thiết bị spa này và xem tiêm dưỡng chất sinh học bằng mát SHINE PLUS như là một dịch vụ tiên phong hàng đầu phục vụ khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho không những khách hàng nam nữ trẻ tuổi mà còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cả những người trung niên lớn tuổi.



Những điều cần biết về Serum và lão hóa da Những điều cần biết về Serum và lão hóa da Reviewed by Cáp Phượng on 16:57 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.