Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng cách

Máy điện di là một trong những thiết bị chăm sóc da cơ bản. Nhưng lại vô cùng quan trọng và không thể thiếu tại các spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải biết cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng cách. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong các liệu trình làm đẹp. Cụ thể như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết!

Chức năng nổi bật của máy điện di tinh chất

Máy điện di tinh chất là một trong những thiết bị phải có của bất cứ spa nào. Đóng vai trò thúc đẩy, hỗ trợ các dưỡng chất thấm sâu vào da nhanh hơn. Mang tới hiệu quả nhanh gấp nhiều lần so với những phương pháp chăm sóc da thủ công khác. Với những công dụng nổi bật sau đây:

  • Kích thích sản sinh collagen, tăng sinh tế bào: Quá trình phân cực trong máy điện di sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn. Từ đó, kích thích quá trình sản xuất collagen. Giúp cải thiện đồ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa. 

  • Thay đổi kích thước lỗ chân lông: Đầu điện di nóng khi tiếp xúc vào da sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở, để dưỡng chất dễ dàng thấm vào da hơn. Sau khi điều trị xong sẽ chuyển sang chế độ đầu điện di lạnh để se khít lỗ chân lông. Khiến cho hoạt chất không bị khô hay thất thoát ra ngoài. 

  • Làm sạch sâu: Nhờ cơ chế nóng lạnh linh hoạt, máy còn có tác dụng loại bỏ các độc tố, bụi bẩn và tế bào chết ở trên da. Giúp da sạch sâu và không bị lên mụn. 

  • Hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề khác về da: Ngoài ra, máy điện di tinh chất còn có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều các vấn đề về da khác như: Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang; kiểm soát sắc tố da; giúp da đều màu trẻ hóa,...

Chính bởi những đặc điểm trên mà từ lâu máy điện di tinh chất đã trở thành một trong những trợ thủ đắc lực của nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới. 

Cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng cách

Cách sử dụng một số các dòng máy điện di cơ bản

Bên cạnh việc đầu tư các thiết bị thẩm mỹ làm đẹp chất lượng. Việc training và đào tạo các kỹ thuật viên có tay nghề để sử dụng đúng cách các sản phẩm này cũng là điều hết sức quan trọng. Dưới đây là cách sử dụng một số dòng máy điện di cơ bản mà bạn có thể tham khảo: 

Máy điện di Smart Cool

Smart Cool là dòng máy tiêm dưỡng chất không dùng kim nổi tiếng, đã quá quen thuộc với những ai tìm hiểu và hoạt động trong ngành làm đẹp. Máy được thiết kế với 2 chế độ chính: Điện di nóngđiện di lạnh. Mang đến những công dụng nổi bật trong việc phục hồi làn da bị lão hóa, da khô, giúp săn chắc và đàn hồi làn da. Được đánh giá là một trong những thiết bị làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. 

Khi dùng, bạn chỉ cần làm theo các bước như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cắm các đầu chui của máy lại với nhau. Sau đó kết nối máy với nguồn điện. 

  • Bước 2: Nhấn nút nguồn để khởi động máy. Sau khi khởi động đèn led màu hồng sẽ được bật sáng. 

  • Bước 3: Nhấn liên tục tới mức 6 rồi nhấn lại nút nguồn để sử dụng chế độ điện di lạnh. Lúc này, bạn sẽ thấy đèn được chuyển qua màu xanh. Để chuyển qua chế độ điện di nóng, bạn hãy nhấn vào mũi tên đi xuống để hạ nhiệt độ. Rồi bấm nút nguồn tới khi thấy đèn chuyển qua màu đỏ là đã chuyển chế độ thành công. 

Ngoài ra, máy còn đi kèm 2 miếng điện ion, có tác dụng hỗ trợ làm giãn nở lỗ chân lông. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần dùng một miếng. Dán chúng lên da của khách hàng. Sau đó kết nối dây màu trắng với cục nguồn. Dùng cho tới khi hết pin thì bỏ đi. 

Máy điện di tinh chất Hàn Quốc

Máy điện di Cool Relax

Máy điện di cool relax không chỉ đơn thuần là thiết bị nâng cơ, trẻ hóa da. Mà còn là một trong những dòng sản phẩm có khả năng chăm sóc da một cách toàn diện. Máy kích thích giãn nở tế bào, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm vào sâu bên trong da. Giúp cho sản phẩm phát huy được tối đa công dụng lên gấp 3 lần so với các phương pháp bôi thoa thông thường. 

Cách sử dụng máy điện di tinh chất Cool Relax cũng rất đơn giản. Bao gồm:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở cả hai nút châm và xả nước ở phía sau máy. Sau đó gắn phễu vào nút bên trái. 

  • Bước 2: Đổ đầy nước vào phễu cho tới khi thấy nó tràn ra ở phía bên phải thì vặn nút lại. Rồi lấy phễu ra vào là vặn luôn nút còn lại. 

  • Bước 3: Bật công tắc nguồn để khởi động máy. 

  • Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hoạt động bằng núm vặn ở giữa máy. 

  • Bước 5: Nhấn vào nút Timer, sau đó xay núm vặn theo chiều ngược chiều kim đồng hồ để sử dụng tính năng điện di lạnh và xoay cùng chiều kim đồng hồ để sử dụng tính năng điện di nóng. 

  • Bước 6: Nhấn Start để máy bắt đầu hoạt động. 

  • Bước 7: Sau khi thao tác xong trên máy, bạn chỉ cần một tay cầm que điện di, một tay cầm đầu điện dây nóng lạnh để di chuyển lên những vùng da cần được điều trị. 

Máy đi tinh chất Cool Relax II Hàn Quốc

Máy điện di Skin Cool

Máy điện di Skin Cool hoạt động dựa trên nguồn điện Electroporation, làm giãn nở các lỗ chân lông và màng lipid. Từ đó tạo ra các lỗ nhỏ li ti giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da mà không bị đào thải ngược lại ra ngoài. Khi sử dụng máy, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, khởi động máy bằng cách bật công tắc ở phía sau. 

  • Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp ở 2 nút trái phải (up/ down) bên cạnh màn hình. Nhiệt độ chỉnh sẽ được hiển thị trên màn hình LCD để bạn thuận tiện kiểm tra. 

  • Bước 3: Xoay nút tròn để điều chỉnh cường độ của máy. 

  • Bước 4: Sau khi đã thực hiện xong các bước chuẩn bị máy, hãy vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị. 

  • Bước 5: Di chuyển đầu tay cầm massage nhẹ nhàng lên vùng da cần được điều trị. 

  • Bước 6: Sau khi điều trị nóng hãy chuyển qua đầu điều trị lạnh để thư giãn và se khít lỗ chân lông. 

Máy điện di tinh chất Skin Cool

Kết luận

Hiện tại, các dòng máy điện di tinh chất chính hãng, chất lượng đang được phân phối trực tiếp tại Hana Kim Bách Nguyên. Đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị, sản phẩm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Với nhiều chính sách, ưu đãi khách hàng cực tốt. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm tại Hana - KBN còn sẽ được tặng kèm một khóa đào tạo sử dụng sản phẩm trọn gói và chuyển giao công nghệ tới tận nơi một cách nhanh chóng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0908.37.7079

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Tác dụng của phi thuyền tắm trắng mà bạn cần biết

Cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng cách Cách sử dụng máy điện di tinh chất đúng cách Reviewed by HanaKBN on 15:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.