Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy giảm béo công nghệ cao mới nhất năm 2023

Trong thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ và phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Các loại máy móc, thiết bị làm đẹp cũng ngày càng được nâng cấp và đổi mới. Với nhiều tính năng cùng các đặc điểm ưu việt khác nhau. Giúp cho chủ spa không chỉ nâng cao được chất lượng dịch vụ. Mà còn mở rộng thêm được nhiều liệu trình làm đẹp, thẩm mỹ đẳng cấp. Trong đó, máy giảm béo công nghệ cao mới nhất 2023 là một trong những dòng thiết bị quan trọng, cánh tay phải đắc lực cho bạn trong các dịch vụ tại cơ sở của mình?

Máy giảm béo công nghệ cao là gì?

Máy giảm béo công nghệ cao là loại thiết bị làm đẹp, ứng dụng các công nghệ hiện đại, nhằm mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng cho người sử dụng. Mà không cần phải sử dụng tới dao kéo hay thực hiện các liệu pháp xâm lấn vào cơ thể. 

Đây là phương pháp hoàn hảo cho nhu cầu giảm béo, thon gọn hiện nay của chị em, an toàn và không đau đớn. Chính vì vậy, trong nhiều năm trở lại đây, các loại máy giảm béo lại ngày càng phát triển mạnh mẽ và xuất hiện nhiều hơn ở các cơ sở làm đẹp. 

Hiện nay có 3 công nghệ máy giảm béo mới nhất, hiệu quả nhất được rất nhiều chủ spa ưa chuộng và giới chuyên gia khuyên dùng là: 

  • Công nghệ hút chân không, ứng dụng bước sóng
  • Vòm giảm béo hồng ngoại
  • Đầm rung giảm béo
Máy giảm béo công nghệ cao mới nhất năm 2023

Tại sao nên đầu tư vào máy giảm béo công nghệ cao?

Không ai trong chúng ta muốn có một thân hình mũm mĩm hay thừa cân cả. Bởi nó không những khiến bạn trở nên tự ti hơn. Mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, việc sở hữu một thân hình mảnh mai, cân đối là ước mơ của tất cả chị em. 

Tuy nhiên, nếu thực hiện giảm cân theo những cách truyền thống sẽ cực kỳ gian khổ và mất thời gian. Đặc biệt, đối với những người công việc bận rộn thì điều này lại càng trở nên bất khả thi. Lúc này, giải pháp lý tưởng nhất cho chị em đó chính là sử dụng các dịch vụ giảm béo tại spa. 

Nhu cầu khách hàng tăng cao, dẫn đến việc các chủ spa, thẩm mỹ viện cũng phải nhanh chóng nâng cấp các trang thiết bị làm đẹp của mình. Khi đó, sự xuất hiện của một chiếc máy giảm béo công nghệ cao là hết sức cần thiết. Giúp bạn vừa thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, vừa có thể nhanh chóng thu hồi vốn. 

Top các loại máy giảm béo công nghệ cao mới nhất 2023

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, máy giảm béo công nghệ cao ngày càng trở nên phổ biến tại các cơ sở làm đẹp. Dưới đây là top các loại máy giảm béo công nghệ cao mới nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo:

Máy giảm béo LS650

Máy giảm béo LS650 tích hợp hoàn hảo 4 công nghệ trong 1 hệ thống: Diode laser, Sóng RF, Cavitation và Hút chân. Mang đến hiệu quả cao trong việc giảm béo. Đặc biệt là khi kết hợp với các loại mỹ phẩm chuyên dụng. Giúp rút ngắn thời gian điều trị lên gấp nhiều lần. Đây cũng chính là lý do vì sao mà nó lại được ưa chuộng và bán chạy như vậy trên thị trường.  

Ưu điểm

  • Sử dụng sóng siêu âm 40K.
  • An toàn, không gây tổn thương cho người sử dụng. 
  • Không gây ra tác dụng phụ sau khi sử dụng.
  • Mang đến hiệu quả cao chỉ trong một thời gian ngắn. 
  • Dễ dàng loại bỏ các loại mỡ lâu năm ở nhiều vùng trên cơ thể như: cơ tay, eo, mông, bắp tay, bắp chân,...
  • Giúp chống lão hóa da, cải thiện tình trạng da tự nhiên. 
Máy giảm béo Ls650 chất lượng tại Hana KBN

Máy đông hủy mỡ CRYO TEC 360

Máy CRYO TEC 360 ứng dụng công nghệ đông hủy mỡ Cryolipolysis. Với 4 tay cầm hiện đại, giúp dễ dàng ngắm đúng vào mục tiêu cần giảm mỡ. Ngoài ra, một trong những ưu điểm vượt trội của công nghệ mới này. Chính là khả năng làm mát hiệu quả lên tới 100%. Tự động làm mát khu vực điều trị ngay tức thì. 

Ưu điểm

  • Được trang bị hệ thống làm lạnh TEC, cảm biến nhiệt độ thông minh, chuyên nghiệp.  
  • Giảm béo không cần phẫu thuật, không rủi ro. 
  • Có 4 tay cầm với kích thước khác nhau, phù hợp giảm mỡ ở nhiều vùng riêng biệt trên cơ thể. 
  • Tay cầm điều trị đôi hiện đại, dẫn đầu công nghệ mới trên thị trường. 
  • Hệ thống làm mát cực mạnh, được kiểm soát một cách an toàn. 
  • Giảm béo hiệu quả, nhanh chóng, không cần thời gian phục hồi, nghỉ dưỡng sau điều trị. 
Máy đông hủy mỡ CRYO TEC 360

Máy nâng cơ giảm béo EMS RF CL8

Máy nâng cơ giảm béo EMS RF CL8 là một trong những dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cấp, tích hợp cả 2 tính năng giảm béo và làm săn chắc da. Giải quyết cho khách hàng nỗi lo về việc giảm béo quá nhanh sẽ khiến da bị chảy xệ, xấu xí. Máy đồng bộ hóa cả năng lượng RF và HIFM+. Giúp giảm mỡ trung bình lên tới 30% và tăng cơ tới 25%. 

Ưu điểm

  • Được trang bị tới 5 chế độ khác nhau. Phù hợp với từng liệu trình điều trị riêng biệt cho từng khách hàng. 
  • Thời gian cho mỗi lần điều trị rất ngắn, chỉ khoảng 30 phút. 
  • Đa năng, có nhiều chế độ hoạt động: Xây cơ, đốt mỡ, săn chắc da,...
  • Thấy được hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 lần điều trị. 
Máy nâng cơ giảm béo EMS RF CL8

Nên mua máy giảm béo ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Vậy nên mua máy giảm béo ở đâu để đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, thì đừng chần chờ nữa mà hãy tới ngay Hana Kim Bách Nguyên - Công ty chuyên cung cấp các thiết bị sản phẩm và mỹ phẩm làm đẹp chính hãng. Với mức giá cạnh tranh và cực kì ưu đãi trên thị trường.  

Tại đây, bạn không những sẽ được tư vấn về các sản phẩm phù hợp nhất với cơ sở của mình. Mà còn được hưởng rất nhiều những chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm cực tốt. Đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Hana Kim Bách Nguyên - Cam kết hàng chính hãng, không qua trung gian và được Chứng nhận từ Bộ Y Tế. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và có nhu cầu mua hàng. Vui lòng liên hệ tới số Hotline 0908.377.079.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy nâng cơ mặt cầm tay của Hàn Quốc chất lượng 

Máy giảm béo công nghệ cao mới nhất năm 2023 Máy giảm béo công nghệ cao mới nhất năm 2023 Reviewed by HanaKBN on 15:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.