Máy thẩm mỹ giá rẻ

Nên mua máy triệt lông cá nhân hay đi spa?

Nên mua máy triệt lông cá nhân hay đi spa? Liệu hiện nay các cơ sở làm đẹp có nên đầu tư máy triệt lông spa. Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người mỗi một phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Hana KBN sẽ giải đáp vấn đề này thông qua bài viết bên dưới. Các nàng nhớ theo dõi hết bài viết để không bỏ lỡ các thông tin có ích nào nhé! 

Nên mua máy triệt lông cá nhân hay đi spa?

  1. Sự khác biệt giữa máy triệt lông tại nhà và máy triệt lông tại spa:

Đầu tiên để làm sáng tỏ vấn đề trên, chúng ta cùng so sánh máy triệt lông tại nhà và máy triệt lông spa có gì khác nhau. Liệu đâu là dòng máy tốt và hiệu quả nhất? Cả hai dòng máy này đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

  1. Máy triệt lông tại nhà:

Máy triệt lông tại nhà là giải pháp nhanh chóng tiện lợi dành cho các chị em phụ nữ muốn tiết kiệm thời gian, sử dụng linh hoạt, tốn ít chi phí. Phù hợp với tệp khách hàng muốn chỉ cần bỏ ra vài phút là có thể triệt lông nhanh chóng, gọn gàng. Không tốn thời gian và công sức để tới các spa, bỏ hàng giờ thực hiện liệu trình.

Hơn hết bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, mọi lúc, mọi nơi, tiện dụng và di chuyển dễ dàng. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng vì máy hoạt động đơn giản, chỉ cần vài thao tác là có thể dọn được các vùng cỏ. Một điều mà máy triệt lông tại nhà được ưa chuộng đó chính là bạn chỉ cần đầu tư một lần mà có thể sử dụng được rất nhiều lần. Do đó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu triệt lông. Tuy nhiên một số ưu và nhược điểm của máy.


Ưu điểm

Nhược điểm

Vùng lông có thể triệt bao gồm: vùng da mặt, da dưới cánh tay, chân, bikini,..

Bên cạnh các dòng máy chất lượng thì còn có các dòng máy kém chất lượng hàng giả

Không thể triệt lông vĩnh viễn


Hiệu quả triệt lông tận gốc, ngăn ngừa lông mọc lại

Thao tác dễ sử dụng

Hiệu quả lâu dài, chỉ mất một lần đầu tư chi phí

Nếu không biết cách sử dụng sẽ gây đau rát da

Sử dụng thuận tiện mọi lúc mọi nơi


Hình ảnh sử dụng máy triệt lông cá nhân
  1. Máy triệt lông tại spa

Dù là máy triệt lông tại nhà có nhiều ưu điểm tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng ưa chuộng phương pháp triệt lông bằng máy triệt lông spa. Bởi mức độ hiệu quả cao, rẻ hơn việc đầu tư một máy triệt lông tại nhà, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình từ A- Z. Chính vì thế, dù hiện nay trên thị trường  máy triệt lông tại nhà mọi người có thể tự triệt lông nhưng các cơ sở làm đẹp cũng không thể thiếu máy triệt lông spa.

Không chỉ các máy triệt lông chuyên dụng sử dụng các công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả cao. Mà các máy này còn có các dụng hỗ trợ hoặc tích hợp 2in1 như triệt lông xóa xăm, trắng sáng da, se khít lỗ chân lông, trẻ hoá da. Điều mà máy triệt lông tại nhà không thể làm được. Chính vì thế đây cũng là một trong những lý do máy triệt lông tại nhà không thể thay thế được máy triệt lông spa. Nếu bạn muốn đầu tư cho cơ sở làm đẹp mình một máy triệt lông chuyên dụng thì nhanh tay đầu tư nhé!

Ưu và nhược điểm của máy triệt lông spa:


ƯU ĐIỂM

NHƯỢC ĐIỂM

Có đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo an toàn.

Chi phí đầu tư máy chuyên nghiệp cao

Hiệu quả cao ngay lần đầu thực hiện liệu trình. Kết quả triệt lông vĩnh viễn

Dễ mua phải hàng kém chất lượng

An toàn, nhanh chóng và thuận tiện



Hình ảnh triệt lông tại spa

II. Giải đáp nên mua máy triệt lông hay đi spa

Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Tuy nhiên, sẽ tùy vào từng người và điều kiện tài chính mà mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau. Máy triệt lông mini tại nhà sẽ phù hợp với tệp khách hàng có đủ điều kiện tài chính chi trả để đầu tư máy này. Không có nhiều thời gian dành cho các liệu trình tại spa, muốn loại bỏ các vùng cỏ khó chịu ngay khi cần.

Còn máy triệt lông spa sẽ phù hợp cho các tệp khách hàng muốn tiết kiệm chi phí chỉ 1-2 liệu trình là có thể xóa lông vĩnh viễn. Phương pháp này vừa nhanh chóng, được phục vụ, không cần bỏ công sức. Đặc biệt hơn hết còn được bảo đảm về mức độ hiệu quả cho liệu trình mà mình thực hiện.

Nhìn chung cả hai phương pháp điều có ưu và nhược điểm riêng sẽ phù hợp với từng tệp khách hàng khác nhau. Nếu bạn là chủ cơ sở làm đẹp thì yên tâm chắc chắn sẽ không bị mất khách. Vì máy triệt lông tại nhà không thể đáp ứng và giải quyết hết các vấn đề của khách hàng. Hơn hết máy triệt lông tại nhà không thể thay thế cho máy triệt lông spa. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên đầu tư máy triệt lông hay không? Thì câu trả lời cho bạn là rất nên đầu tư.

III. Vì sao nên đầu tư máy triệt lông chuyên nghiệp

Để lý giải và giải đáp cho vấn đề này thì HANA KBN sẽ giải thích theo mức độ hiệu quả và chi phí của phương pháp này.

  1. Mức độ hiệu quả: 

Máy triệt lông tại nhà chỉ là giải pháp thay thế cho máy triệt lông spa. Vì thế không thể tác động sâu dưới gốc nang lông do máy chỉ phát ra bước sóng vừa đủ để loại bỏ vùng lông bên ngoài mà không thể tác động sâu bên trong. Do vậy dẫn đến hiệu quả triệt lông thấp được xem là phương pháp tạm thời không thể triệt lông vĩnh viễn. 

Ngược lại với máy triệt lông spa, chỉ cần thực hiện một liệu trình duy nhất bạn có thể thấy rõ mức độ hiệu quả. Vì các máy chuyên dụng có thể triệt lông vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình điều trị có thể dọn sạch vùng cỏ không mong muốn. Đây là phương pháp vừa nhanh, mang lại hiệu quả cao. Thậm chí vẫn có rất nhiều chị em phụ nữ sau khi sử dụng máy triệt lông tại nhà vẫn đến các cơ sở làm đẹp để có thể triệt lông vĩnh viễn.

Do đó, hiện nay dù là có các máy triệt lông mini tại nhà tuy nhiên máy triệt lông spa vẫn là một trong những thiết bị cần thiết của các cơ sở làm đẹp hiện nay.

Máy triệt lông chất lượng K8

  1. Chi phí:

Mức giá phải bỏ ra khi đầu tư một thiết bị máy triệt lông mini là bao nhiêu? Một máy triệt lông mini tại nhà sẽ dao động từ 6-15 triệu đồng tùy loại và tùy vào mức độ hiệu quả khác nhau. Thậm chí, các máy hiện nay lâu lâu không dùng đến lại bị hư hỏng. Còn phải tốn thêm một khoản phí để sửa chữa, bảo trì máy. Do đó, đây cũng là lý do khiến rất nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp triệt lông tại các cơ sở làm đẹp. 

Sau khi HANA KBN phân tích về lý do nên đầu tư máy triệt lông spa thì tin chắc bạn đã có câu trả lời cho mình. Do đó, dù là hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thiết bị thẩm mỹ sử dụng tại nhà.

Tuy nhiên, chi phí còn khá cao, mức độ hiệu quả thấp và công nghệ chưa được cải tiến nhiều. Thêm vào đó là thói quen làm đẹp tại các cơ sở làm đẹp của mọi người hiện nay vẫn còn chưa thể thay đổi được. Chính vì thế, nếu bạn là muốn đầu tư một thiết bị triệt lông thì đừng chần chừ gì nữa nhanh tay đầu tư nhé!

IV. Review những máy triệt lông hiệu quả nhất tại HANA KBN:

Lựa chọn thiết bị nào nên đầu tư là việc khiến rất nhiều các chủ thẩm mỹ viện và spa đau đầu. Tuy nhiên, đâu mới thật sự là máy triệt lông spa hiệu quả nhất hiện nay. Sau đây là top các máy triệt lông hiệu quả và bán chạy nhất tại HANA KBN hiện nay:

  • Máy triệt lông Diode laser  Aroma

  • Máy triệt lông Diode laser 808

  • Máy triệt lông IPL SHR Elight k8i

  • Máy triệt lông K8

  • Máy triệt lông Super OPT Light

  • Máy triệt lông ND YAG LASER 

 

Máy triệt lông Diode Laser Aroma độc quyền tại Hana KBN

V. Lời kết: 

Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại thiết bị triệt lông tại nhà. Nhưng máy triệt lông spa là thiết bị thẩm mỹ không thể thiếu và rất quan trọng đối các viện thẩm mỹ và spa. Chính vì thế nếu bạn nên đầu tư một thiết bị triệt lông cho spa của mình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908.377.079 để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhé! 

Hana KBN vừa so sánh sự khác biệt của máy triệt lông tại nhà và máy triệt lông tại spa. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được vấn đề thắc mắc của bạn. Hãy để lại bình luận cho chúng tôi nếu còn thắc mắc gì nhé! Xin cảm ơn bạn đã lựa chọn và xem hết bài viết này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Phân biệt các loại bột mặt nạ dẻo spa hay dùng

Nên mua máy triệt lông cá nhân hay đi spa? Nên mua máy triệt lông cá nhân hay đi spa? Reviewed by HanaKBN on 14:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.