Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy massage nâng cơ mặt nào hiệu quả và nhanh thu hồi vốn

Bạn đang là chủ của cơ sở làm đẹp đang tìm kiếm máy massage nâng cơ mặt hiệu quả nhưng phải thu hồi vốn nhanh? Bạn đang bâng khuâng dòng máy nào, hãng nào thì tốt nhất? Dưới đây là bài viết về máy mát xa nâng cơ mặt hiệu quả và đáng mua nhất?

Máy massage nâng cơ mặt nào hiệu quả và nhanh thu hồi vốn?

Hiện nay trên thị trường có muôn vàn loại máy massage nâng cơ mặt với các nhãn hiệu, các công nghệ và giá tiền khác nhau. Nhưng đâu máy mát xa nâng cơ mặt dành cho các spa, viện thẩm mỹ nào chất lượng và hiệu quả nhất? Nên chọn mua loại máy nào ở đâu? Đó là các câu hỏi mà Hana KBN nhận được nhiều nhất gần đây. Khi chọn máy massage nâng cơ mặt bạn cần qua tâm tới các tiêu chí sau đây:

Các tiêu chí chọn mua máy massage nâng cơ mặt cho cơ sở làm đẹp:

- Chất lượng của máy:

Việc đầu tư một chiếc máy massage nâng cơ mặt không phải số tiền nhỏ do đó bạn cần đặt chất lượng lên hàng đầu. Một chiếc máy có tuổi thọ lâu, các thông số kỹ thuật rõ ràng: mức điện áp máy sử dụng, hiệu suất máy hoạt động trong bao lâu, hiệu thống làm mát, chế độ an toàn, các chứng nhận của máy,..

Các chính sách bảo hành, đổi trả và các tiêu chí khác về chính sách bảo hành cũng cần được quan tâm. Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến hình dáng và màu sắc máy ưu tiên lựa chọn máy có màu sáng, kích thước nhỏ gọn. Sẽ giúp tiết kiệm không gian, màu sắc sẽ giúp spa, viện thẩm mỹ của bạn sang trọng hơn. Yếu tố thứ hai cần phải quan tâm đó là công nghệ của máy.

- Công nghệ máy đang sử dụng:

Khi bạn đã quyết định trang bị cho spa của mình một thiết bị thẩm mỹ mới thì bạn cần để ý đến công nghệ. Ưu tiên lựa chọn các máy có công nghệ mới nhất hiện đại nhất, đừng mua các máy có công nghệ cũ. Vì một thiết bị thẩm mỹ thường có tuổi thọ hơn 5 năm và việc đầu tư công nghệ cũ sẽ khiến spa bạn lỗi thời, khả năng cạnh tranh kém đi.

- Giá thành:

Làm sao để mua được chiếc máy massage nâng cơ mặt hiệu quả nhưng hòa vốn nhanh giá rẻ? Thường thì, giá thành sẽ đi đôi với chất lượng, giá cao bạn có sản phẩm tốt và giá rẻ thường bị sản phẩm sẽ kém chất lượng. Nến bạn muốn mua giá tốt thì nên đến tận các nhà phân phối, không nên mua qua trung gian. Khi ra quyết định mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ về đơn vị phân phối có uy tín, chất lượng không. Một đơn vị phân phối chất lượng các thiết bị thẩm mỹ trên thị trường đó là HANA KBN.

Máy massage nâng cơ mặt là top thiết bị spa nên đầu tư từ sớm

Tại sao phải mua máy massage nâng cơ mặt hiệu quả và nhanh hoàn vốn?

- Tiết kiệm chi phí:

Thị trường Việt Nam, việc kinh doanh vào ngành làm đẹp rất phổ biến. Các cơ sở làm đẹp ngày càng đông và khả năng cạnh tranh ngày càng khó liệt. Do đó, khi lựa chọn đầu tư một thiết bị gì cho cơ sở thẩm mỹ của mình cũng nên tìm hiểu thật kỹ thiết bị giúp nhanh hoàn vốn nhất.

Ngoài ra, khi bạn lựa chọn một chiếc máy massage nâng cơ mặt không được quyết định kỹ càng khiến bạn bị “chôn vốn” vào thiết bị đó quá lâu. Mà không phát sinh lợi nhuận sẽ khiến bạn không có vòng vốn xoay vòng gây nên thiệt hại về sau.

- Giúp sinh lợi nhuận:

Khi bạn đầu tư vào một máy massage nâng cơ mặt hiệu quả sử dụng công nghệ cao nhưng giá thành phải chăng, bạn sẽ tạo ra các liệu trình phù hợp. Từ đó, phục vụ nhu cầu của khách hàng, làm khách hàng hài lòng. Chất lượng dịch vụ spa của bạn cũng được nâng lên. Từ đó, sẽ gia tăng được lợi nhuận của cơ sở làm đẹp của bạn.

Các loại máy mát xa nâng cơ mặt thu hồi vốn nhanh, hiệu quả nhất hiện nay:

- Máy RF Baron và Máy RF Diaro

Máy RF Baron và Máy RF Diaro đều là máy massage mặt đa năng, không chỉ lăn cơ mặt hiệu quả mà máy còn giúp giảm béo và xóa nhăn nhờ vào công nghệ RF- công nghệ mới nhất hiện nay. Hệ thống của máy vô cùng dễ chịu được ứng dụng vào các liệu trình sau:

- Massage tăng cường tuần hoàn máu.

- Liệu trình trẻ hóa da, giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

- Liệu trình tái sinh collagen và elastin giúp chống lão hóa và kéo dài tuổi xuân cho chị em phái nữ

- Liệu trình xóa quầng thâm mắt và bọng mắt 

- Liệu trình xóa nếp nhăn từ đó giúp da phẳng mịn

- Hỗ trợ cải thiện da lỏng nhão, da thô, hồi phục độ đàn hồi lão hóa, da tổn thương. Giúp da sáng mịn và đều màu

- Giúp se khít lỗ chân lông dưới da, làm mờ vết sẹo do mụn gây nên

- Liệu trình trị rạn nứt vùng bụng, làm săn vùng cánh tay, cải thiện số đo 3 vòng, nâng ngực - vòng 1, vùng bụng -vòng 2, mông - vòng 3, gọn đùi,..

- Hỗ trợ cải thiện vỡ mao mạch, suy giãn tĩnh mạch

- Đồng thời xoa dịu và giảm đau khớp.

Máy RF Baron và RF Diaro là máy massage nâng cơ mặt như lại rất đa năng có thể tạo ra nhiều liệu trình khác nhau. Vừa chuyên dụng đa năng trong việc năng cơ mặt vừa có thể tái tạo trẻ hóa da, xóa quầng thâm mắt, điều trị các vết rạn. Nếu bạn là chủ của một cơ sở mới thì máy đáng để bạn sở hữu, còn tiết kiệm chi phí. Là top 1 máy nâng cơ mặt hiệu quả và thu hồi vốn nhanh.

Hình ảnh máy nâng cơ RF Diaro Hàn Quốc tại Hana KBN

Cấu tạo máy gồm:

  • 1 thân máy

  • Chân máy

  • Tay cầm mặt, body

  • 7 đầu sứ

  •  RF Baron: màu trắng

  • RF Diaro: màu đen

Các thông số kỹ thuật của máy:

  • Tần số thao tác: 300KHz - 500KHz

  • Độ sâu thẩm thấu: 10Cm

  • Công suất tối đa: 1000W

  • Điện năng tiêu thụ: 1.2kVA

  • Dòng điện thao tác: có 5 level khác nhau

  • Level 10: 140mA

  • Level 30: 300mA

  • Level 50 : 450mA

  • Level 70: 550mA

  • Level 100: 700mA. 

- Smart Cool:

Smart Cool máy nhỏ gọn và giá thành phải căng. Máy sẽ phù hợp với các spa, viện thẩm mỹ đã trang bị gần như các thiết bị hoặc đang muốn nâng cấp thiết bị. Dù là nhỏ như sở hữu công dụng vô cùng vượt trội đi khi điện di bằng máy Smart Cool giúp tăng mức độ thẩm thấu gấp 4000 lần so các máy khác. Hơn hết, máy có chế độ làm nóng và điện chuyển ion giúp dẫn sâu sản phẩm.

Máy với có chế độ làm lạnh giúp se khít lỗ chân lông và giúp làm dịu da nhanh chóng khi da bị tổn thương sau các quá trình lăn kim, nặn mụn, điều trị laser,.. Máy còn điều trị tắc nghẽn bạch huyết, tuần hoàn máu giúp loại bỏ các vết bầm, vết sẫm trên da

Các thông số kỹ thuật của máy:

 - Công nghệ: Điện di ion và công nghệ RF

 - Nguồn điện: AC 100- 240V, 50/60Hz, 100VA max

 - Nguồn điện ra: 12V

 - Nhiệt độ: 7 °C – 45 °C

 - Hiển thị đèn: 2 đèn led.

- Lưu ý: máy sẽ tự động tắt sau 20 phút hoạt động.

Máy điện di tinh chất nóng lạnh, nâng cơ Smart Cool

Mua máy massage nâng cơ mặt hiệu quả hoàn vốn nhanh ở đâu?

Bạn vẫn chưa lựa chọn được cơ sở uy tín, chất lượng mua máy điện di tinh chất ở đâu. Vậy thì có thể đến HANA KBN. Vậy HANA KBN là ai? Chúng tôi có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị thẩm mỹ, mỹ phẩm uy tín chất lượng. Được rất nhiều cơ sở làm đẹp tin dùng lựa chọn khi cần đầu tư thiết bị cho spa, viện thẩm mỹ của mình. Là nhà phân phối trực tiếp tại Việt Nam do đó giá cả vô cùng cạnh tranh.

Đến với chúng tôi bạn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom. Hoặc còn các thắc mắc về chất lượng sản phẩm, báo giá có thể liên hệ qua hotline:0908.377.079

Kết luận:

HANA KBN vừa tổng hợp các thông tin hữu ích về máy massage nâng cơ mặt hiệu quả chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. HANA KBN mong các thông tin này sẽ giúp cho bạn tìm ra thiết bị mà bạn mong muốn! Chúng tôi cảm ơn bạn đã đọc bài. HANA KBN rất mong được hợp tác cùng cơ sở làm đẹp của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy chăm sóc da mặt cho spa giá rẻ, nhanh thu hồi vốn

Máy massage nâng cơ mặt nào hiệu quả và nhanh thu hồi vốn Máy massage nâng cơ mặt nào hiệu quả và nhanh thu hồi vốn Reviewed by HanaKBN on 15:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.