Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông IPL có tốt không? Mua ở đâu?

Nhiều người cảm thấy không tự tin vì những vùng nhiều lông trên cơ thể? Và đã thử rất nhiều cách nhưng nó chỉ mang tác dụng tạm thời?  Thậm chí còn gây ra những tác dụng phụ như kích ứng da, đau rát, ửng đỏ,... Do đó, liệu trình triệt lông tại spa đang trở nên rất hot. Và nếu bạn muốn đầu tư những dòng thiết bị chất lượng. Vậy thì nhất định không được bỏ qua máy triệt lông IPL. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được máy triệt lông IPL tốt như thế nào, mua ở đâu nhé!

Công nghệ triệt lông IPL là gì?

Công nghệ triệt lông IPL ( Intense Pulsed Light) là một công nghệ hiện đại, sử dụng loại ánh sáng trắng có cường độ cao. Với tần số phát xung từ 1HZ - 8Hz, qua kính lọc bước sóng từ 530nm - 950nm. Có tác dụng xuyên sâu qua các lớp biểu bì da, đến tận các gốc lông, phá hủy các sợi nang lông. Khiến chúng mọc chậm và ngăn không cho chúng mọc trở lại. 


Đây được đánh giá là công nghệ hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Có tác dụng triệt lông vĩnh viễn mà hoàn toàn không gây kích ứng hay tổn thương đến da. Được áp dụng ở hầu hết các spa và cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp.

Công dụng chung của máy triệt lông IPL

Vậy lý do nào khiến cho máy triệt lông giá rẻ IPL trở thành một trong những thiết bị được rất nhiều các chủ Spa quan tâm và đầu tư đến như vậy? Tất cả chính bởi những công dụng nổi bật sau đây: 

  • Độ an toàn cực cao. Có thể triệt lông ở cả những vùng nhạy cảm nhất như vùng da bikini, mặt, ngực,... Công nghệ hiện đại giúp triệt sạch hoàn toàn các nang lông mà không gây tổn thương đến những vùng xung quanh. 

  • Thời gian triệt lông rất nhanh. Mỗi xung động của IPL diễn ra chưa tới 1s, lại còn có thể xử lý ở nhiều vùng lông khác nhau. Giúp cho người sử dụng chỉ chưa đầy 5 phút là đã có thể triệt sạch sẽ vùng lông mà mình mong muốn như: mép, nách,...

  • Triệt lông vĩnh viễn, không gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng. 

  • Hiệu quả lâu dài hơn hẳn các hình thức triệt lông thủ công gây đau đớn khác như waxing, kem tẩy lông,...

  • Máy được tích hợp nhiều công dụng đa năng, giúp các chủ spa, thẩm mỹ giảm được một khoản đầu tư lớn. 

Top các máy triệt lông IPL tốt nhất hiện nay

Mặc dù sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội như vậy. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các dòng máy IPL khác nhau. Vậy bạn nên lựa chọn loại máy nào? Dưới đây là top các loại máy triệt lông IPL mà bạn có thể tham khảo: 

Máy triệt lông SHR IPL K8

Máy triệt lông SHR IPL K8 là dòng sản phẩm được tích hợp cả 2 công nghệ triệt lông hiện đại SHR và IPL trong cùng 1 thiết bị. Hỗ trợ lên đến 6 vấn đề về da phổ biến và triệt lông vĩnh viễn. 

Máy triệt lông IPL K8

Máy sử dụng công nghệ triệt lông thông qua dải ánh sáng, đi sâu vào trong lớp da. Triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của các sợi lông, làm cho nó mềm và yếu dần đi. Từ đó, từ từ rụng và biến mất hẳn một cách tự nhiên. Không những vậy, tay cầm của máy được làm từ 100% tinh thể Saphia thật. Giúp làm mát trên da rất nhanh. Nguồn năng lượng mạnh mẽ với tụ điện được nhập khẩu từ Nhật Bản. Mang lại hiệu suất an toàn cao. 

Công dụng

  • Triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả

  • Trẻ hóa làn da

  • Hỗ trợ trị mụn và các vấn đề tăng sắc tố da

  • Loại bỏ mạch máu

  • Làm mờ nếp nhăn

Máy triệt lông IPL SHR Elight K8I

Máy triệt lông IPL SHR K8I vẫn là sự kết hợp của 2 công nghệ IPL và SHR. Tuy nhiên, máy tận dụng năng lượng của ánh sáng hiện đại, giúp khoanh vùng các vùng cần điều trị mà không làm ảnh hưởng lan man đến các vùng xung quanh. Được trang bị 2 tay cầm điều trị có đầu tinh thể Saphia trong suốt. Giúp làm tăng hiệu quả đèn Flash và tuổi thọ tay cầm.

Máy triệt lông IPL K8I

Công dụng 

  • Triệt lông vĩnh viễn tới tận các gốc nang lông. 

  • Giúp trẻ hóa làn da, làm mờ các vết thâm sạm. 

  • Hỗ trợ xóa nếp nhăn

  • Hỗ trợ điều trị mụn

  • Giúp loại bỏ các tổn thương mạch máu, tàn nhang và nhược điểm trên khuôn mặt. 

Nên mua máy triệt lông IPL ở đâu?

Vậy câu hỏi được đặt ra là nên mua máy triệt lông IPL ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín? Hãy đến với Hana Kim Bách Nguyên - Công ty chuyên cung cấp thiết bị spa Sài Gòn và mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc. Là đơn vị đi đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được rất nhiều khách hàng tin tưởng. 

Hana KBN cam kết các sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất, không qua trung gian phân phối. Tất cả đều có hợp đồng, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo sản phẩm giống như mô tả và được bảo hành với những chính sách, quyền lợi tốt nhất. Không những vậy, công ty còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, cài đặt hoàn chỉnh và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm. 

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua ngay các sản phẩm máy triệt lông IPL của Hanakbn để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, với mức giá cực kỳ hợp lý và phải chăng nào! 

Hotline: 0908.377.079

Máy triệt lông IPL có tốt không? Mua ở đâu? Máy triệt lông IPL có tốt không? Mua ở đâu? Reviewed by HanaKBN on 11:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.