Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Cơ thể bạn đang cảm thấy khó chịu vì lượng mỡ tích tụ xung quanh bụng quá nhiều. Làm cho cơ thể nặng nề và bạn muốn nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Và các công nghệ làm đẹp ra đời nhằm đáp ứng lại nhu cầu làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả của khách hàng. Trong đó, bạn đã biết đến máy giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay này chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên nhân hình thành mỡ bụng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho cơ thể của chúng ta xuất hiện mỡ bụng. Và chúng xuất hiện vì các nguyên nhân phổ biến sau:

Chế độ ăn uống kém dinh dưỡng – Nhiều đường, ít protein, nhiều carb

Tiêu thụ rượu quá mức có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Bao gồm cả bệnh gan, viêm nhiễm, béo phì bụng

Thiếu tập thể dục, khi bạn tiêu thụ quá nhiều calo nhưng ít vận động, sẽ khiến tăng cân

Di truyền

Căng thẳng

Thiếu ngủ cũng có thể dẫn đến dư thừa mỡ bụng

Bên trên là các nguyên nhân chính gây ra sự tích tụ mỡ bụng. Và để giảm đi lượng mỡ không mong muốn bạn có thể thực hiện nhiều cách, như điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ngủ đủ giấc và luyện tập thể dục thường xuyên.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Vậy thì top 2 máy giảm béo dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được mơ ước này.

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

1. Máy giảm béo LS650

LS650 cung cấp cho bạn một phương pháp đánh tan mỡ bụng, loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả, nhanh lấy lại vóc dáng đẹp, săn chắc với 4 công nghệ trong cùng 1 máy.

Mức năng lượng laser thấp do LS650 phát ra, sẽ kích thích màng tế bào mỡ, thay đổi tính thẩm thấu. Các chất béo nội bào được giải phóng. Hóa lỏng chất béo, phân hủy các tế bào mỡ. Đây sẽ là một giải pháp thông minh cho quá trình phân hủy mỡ.

Giảm béo không xâm lấn, không đau đớn và không loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Được nhiều spa tin dùng.

Đặc trưng

Máy giảm béo đa chức năng, tích hợp 4 công nghệ trong cùng 1 máy

Màn hình cảm ứng, dễ vận hành

Phương pháp điều trị cải tiến

2. Máy giảm mỡ bụng RF Baron

Công nghệ RF được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp từ nâng cơ, trẻ hóa da và đặc biệt là cho giảm béo.

Năng lượng sóng tần số vô tuyến RF sẽ tác động vào sâu trong lớp hạ bì. Kích thích, làm nóng và làm tăng sinh lượng collagen và elastin dưới da. Mà không có bất kỳ sự cắt bỏ hay ảnh hưởng nào đến biểu bì và hạ bì da.

Đây là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn để cải thiện làn da và giảm mỡ dưới da. Hơn nữa, máy có xuất xứ từ Hàn Quốc với độ bền của máy cao, ít hư hỏng, đã được kiểm tra chất lượng cẩn thận.

Bằng cách tăng nhiệt độ của các mô mỡ và cơ bắp dưới da từ 4 – 5 độ. Lưu lượng máu trong các mao mạch tăng, gây thanh lọc các chất chuyển hóa và gia tăng cung cấp oxy, chất dinh dưỡng, kháng thể và các tế bào máu trắng. Cải thiện làn da săn chắc và khỏe mạnh.

So với nhiều máy RF thông thường, máy RF Baron có lượng sóng RF đều, ổn định hơn. Cho ra một liệu trình giảm mỡ bụng không đau, không sưng tấy và khách hàng hoàn toàn có thể quay trở lại cuộc sống bình thường sau khi thực hiện liệu trình.

Địa chỉ bán máy giảm mỡ bụng hiệu quả cho spa

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán máy giảm béo hiệu quả chính hãng cho spa. Vậy thì đừng bỏ lỡ địa chỉ Hana KBN. Công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm việc cung cấp thiết bị spa, mỹ phẩm spa chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cam kết hàng chính hãng 100%!

Để nhận được báo giá và sự hỗ trợ tận tình nhất từ công ty. Vui lòng liên hệ ngay 0908.377.079

Máy giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay Máy giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay Reviewed by HanaKBN on 15:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.