Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy xóa xăm loại nào tốt không để lại sẹo?

Xóa hình xăm đang là một dịch vụ hot hiện nay. Bởi vì có những hình xăm được khắc lên cơ thể bởi vì trào lưu, bồng bột nhất thời và sau này thì họ lại muốn che đi hoặc muốn xóa luôn hình xăm. Do đó, để giúp đầu tư vào dịch vụ này, bạn đang muốn đầu tư thêm một máy xóa xăm không để lại sẹo. Nhưng lại chưa biết loại nào là tốt. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu các top máy chất lượng. Đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây nhé!

Máy xóa xăm loại nào tốt không để lại sẹo

Nên dùng máy xóa xăm loại nào không để lại sẹo?

Để xóa được hình xăm bạn có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Mặc dù hình xăm thường được xem là vĩnh viễn, nhưng chúng vẫn có thể loại bỏ được bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Một vài biện pháp xóa xăm truyền thống:

- Mài da

- Dùng axit để loại bỏ các lớp trên cùng của da, sâu đến tận lớp mực xăm cư trú, cụ thể là ở tận lớp trung – hạ bì của da

- Chà xát da bằng muối

- Phẫu thuật lạnh và cắt bỏ, sau đó ghép da mới

- Dùng nước cốt chanh, tỏi

- Và còn nhiều cách truyền thống khác nữa

Tuy nhiên nếu sử dụng các biện pháp này, bạn cần phải kiên nhẫn và chúng có thể gây đau, rát, viêm nhiễm và thậm chí là có thể gây nên tác dụng phụ là làm cho hình xăm không những không xóa đi mà còn nghiêm trọng và nổi lên bề mặt da.

Do đó, để giúp khắc phục những nhược điểm này, công nghệ xóa xăm bằng laser Q-Switched đã ra đời. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý là sẽ nhắm mục tiêu lên các màu mực, trên các vùng da tối màu, tùy thuộc vào sự hấp thụ ánh sáng cụ thể của các sắc tố hình xăm.

Thông thường, mực đen và các loại mực có màu tối hơn hoàn toàn có thể xóa bỏ bởi tia laser Q-switched. Trong khi các màu sáng hơn như vàng, xanh lục thì khó loại bỏ hơn.

Và một trong những dòng máy xóa xăm ứng dụng hiệu quả công nghệ laser này và đang được nhiều spa thẩm mỹ, bệnh viện tin tưởng sử dụng. Đó chính là dòng máy Laser Q-Switched Picotech.

Xóa hình xăm bằng laser sẽ giúp loại bỏ hình xăm nhanh và không để sẹo

Máy Laser Q-Switched Picotech

Công nghệ thế hệ mới, được ứng dụng tia laser ngắn, với mưc năng lượng rất lớn. Giúp phá vỡ các hạt mực trong hình xăm thành các hạt nhỏ hơn. Các đại thực bào ở da là một phần của hệ thống miễn dịch, có nhiệm vụ thu nhập và tiêu hóa các mảnh vụn của tế bào. Nhờ vậy mà hình xăm sẽ được nghiền nhỏ và dần sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trên vùng điều trị.

Hơn nữa, máy xóa xăm này còn có khả năng chuyển hóa năng lượng laser thành áp suất nhẹ. Giúp hỗ trợ kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Hỗ trợ giúp xóa sẹo, nám, trẻ hóa da và không gây ra bất kỳ thương tổn nào cho các vùng da xung quanh.

Máy được tích hợp cả 2 bước sóng:

- Bước sóng 532nm: loại bỏ các sắc tố vùng quanh mắt như vết bớt, đốm nâu, vết xăm đỏ, tổn thương mạch máu, nốt ruồi đỏ…

- Bước sóng 1064nm: loại bỏ các lớp sắc tố trên bề mặt da và cơ thể, đốm nây, xóa hình xăm…

Hình máy xóa xăm Laser Q-Switched (ngoài cùng bên trái)

Ngoài dòng máy laser Q-switched công nghệ cao này ra. Bạn còn có thể tham khảo thêm dòng máy xóa xăm RG 193. Đây là dòng thiết bị spa ứng dụng công nghệ laser YAG. Máy giúp khuếch đại ánh sáng trong thời gian cực ngắn, phóng thích năng lượng cao, phá vụn các hạt sắc tố và cũng như là làm quang đông sắc tố, sắc tố giãn nở và vỡ vụn được cơ chế tự nhiên của cơ thể đào thải dần.

Lưu ý, việc xóa hình xăm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu da, màu mực và độ sâu mà mực được áp dụng. Do đó, để xóa vĩnh viễn được hình xăm, bạn hãy nên tiến hành thăm khám, tư vấn và có được một phác đồ điều trị rõ rang và phù hợp nhất.

Máy xóa xăm RG 193+ 

Địa chỉ bán máy xóa xăm chính hãng

Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ uy tín để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hoặc cần mua hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể đến ngay Hanakbn. Công ty chuyên cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ máy xóa hình xăm, mỹ phẩm spa chính hãng chất lượng, giá tốt.

Ngoài ra, công ty còn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ trước và sau mua hàng cho khách hàng nữa. Như miễn phí tư vấn, nhận giao và chuyển giao công nghệ tận nơi, bảo hành nhanh chóng…

Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

--------------

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy cấy tinh chất cầm tay

Máy xóa xăm loại nào tốt không để lại sẹo? Máy xóa xăm loại nào tốt không để lại sẹo? Reviewed by HanaKBN on 17:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.