Máy thẩm mỹ giá rẻ

Tắm trắng tại spa có an toàn và hiệu quả không?

Một làn da luôn căng tràn sức sống, khỏe đẹp, trắng sáng đều màu, không bị nám, sạm, tàn nhang, sẹo thâm.. là một mong ước của hầu hết mọi chị em phụ nữ. Và nếu bạn không may mắn khi không sở hữu được một làn da đều màu, trắng sáng. Hoặc do vì công việc mà bạn không thể bảo vệ làn da khỏi sự tác động của tia nắng mặt trời. Vậy thì giờ đây bạn cũng đừng quá lo lắng quá, chúng đều có biện pháp giải quyết cả. Và nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và mong muốn sớm có một làn da đẹp. Vậy thì tắm trắng tại spa sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc không biết đây có phải là một cách an toàn và hiệu quả hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời dưới đây nhé!

Tắm trắng tại spa có an toàn và hiệu quả không?

Các phương pháp tắm trắng tại spa

Ngày nay để làm trắng sáng da nhanh chóng, bên cạnh các liệu pháp thoa kem dưỡng sáng, việc sử dụng phương pháp làm sáng da bằng công nghệ và làm sáng da tại spa cũng đang được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó, nổi bật là các phương pháp sau:

-         - Tắm bằng cách tẩy da chết

Các lớp tế bào chết trên da tích tụ lại sẽ làm cho làn da của chúng ta trở nên xỉn màu và sẫm màu hơn. Do đó, đã có nhiều spa đưa ra các gói tắm trắng bằng cách tiến hành tẩy da chết, thúc đẩy sản sinh lượng collagen mới ở dưới da và ức chế sản sinh melanin dưới da bằng cách sử dụng thêm các dưỡng chất làm sáng da.

Sau đó, để mang lại hiệu quả, spa sẽ khuyến khích bạn sử dụng thêm các sản phẩm làm sáng da tại nhà, dùng kem chống nắng để bảo vệ da nữa.

-        - Ủ trắng da

Ở phương pháp làm sáng da này, spa sẽ sử dụng các thành phành phần làm sáng da, dùng phương pháp công nghệ như ánh sáng, hơi khói, nóng ấm… để giúp làm giãn nở lỗ chân lông, hấp thụ dưỡng chất. Đẩy nhanh quá trình ức chế lượng melanin dưới da và làm sáng da nhanh chóng.

Một vài công nghệ đang được áp dụng cho quá trình ủ trắng da: phi thuyền tắm trắng, máy ánh sáng bio light, ngâm bồn tinh chất collagen, máy siêu âm dẫn truyền sáng da…

Dưỡng chất làm sáng da hiệu quả: noãn thực vật cao cấp, sữa tươi tinh khiết, dịch yến, tinh thể vàng 24k, collagen, vitamin c, arbutin, cám gạo, sữa dê non, vàng nano, thảo dược làm sáng…

Hai dòng máy phi thuyền đang được dùng nhiều tại spa

Tắm trắng tại spa có an toàn và hiệu quả không?

Nguyên lý làm sáng da tại spa

Tắm trắng tại spa, hoạt động theo nguyên lý dùng các thành phần có khả năng ức chế melanin (lượng hắc tố này sẽ quyết định màu da). Cũng như là giúp đào thải các chất độc, bụi bẩn, da chết… Làm cho lỗ chân lông được thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Nhưng đối với phương pháp tắm trắng tại spa, chúng chỉ thật sự hiệu quả khi:

  • Làn da cải thiện được các sắc tố đen, thay đổi làn da, da mịn màng và trắng sáng hơn
  • Da sau khi làm sáng da vẫn được cải thiện sự săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh

Ngoài ra, việc tắm trắng tại spa có hiệu quả hay không, chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nổi bật là:

- Công nghệ tại spa có đáp ứng được tiêu chí an toàn, hiệu quả hay không

- Mỹ phẩm tại spa có chất lượng hay không

- Sau liệu trình, bạn có chăm và giữ da cẩn thận hay không, có hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng hay che phủ bảo vệ da hay không? Hay bạn có thể dùng thêm các mỹ phẩm làm sáng vào ban đêm hay không?

Tóm lại, việc tắm trắng tại spa là thật sự hiệu quả. Nhưng bạn cần phải đến các địa chỉ uy tín, chất lượng, hãy nên xem review trước khi quyết định đến spa đó.

Ngược lại nếu bạn ham giá rẻ, tại các spa nhỏ, có nguồn gốc sản phẩm không rõ rang, thành phần chứa quá nhiều chất độc hại, tẩy rửa mạnh. Hoặc dùng các công nghệ tắm trắng lỗi thời. Không những không đạt được hiệu quả mà còn bị rơi vào trường hợp:

- Da bị xỉn màu, thiếu sức sống, da nhăn lại

- Da mỏng, dễ bị bào mòn

- Da trở nên dễ bắt nắng, nguy cơ cao về nám, sạm, đồi mồi, tàn nhang, dị ứng, nhiễm độc…

Xem thêm về các dòng máy thẩm mỹ hay dùng tại spa: https://hanakbn.com/tin-tuc/cung-cap-may-tham-my-tai-hcm

Để làm sáng da hiệu quả và an toàn bạn hãy nên chọn những địa chỉ uy tín

-----------------------

Công ty Hanakbn chuyên phân phối thiết bị spa, mỹ phẩm spa chính hãng.

Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Tắm trắng tại spa có an toàn và hiệu quả không? Tắm trắng tại spa có an toàn và hiệu quả không? Reviewed by HanaKBN on 17:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.