Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bật mí cách trị tàn nhang đồi mồi trên mặt hiệu quả

Tàn nhang đồi mồi trên mặt có thể được che phủ bởi các mỹ phẩm che khuyết điểm, giúp bạn nhanh chóng lại lại sự tự tin cho khuôn mặt, giúp bạn thỏa thích giao tiếp với những người xung quanh mà không cần e ngại khi nhìn trực tiếp với nhau. Nhưng khi tẩy đi những lớp trang điểm, bạn lại thấy ngứa mắt với những đốm đồi mồi, tàn nhang trên mặt. Vậy có cách nào để trị những vấn đề về da này một cách hiệu quả hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bật mí cách trị tàn nhang đồi mồi trên mặt hiệu quả

Bật mí cách trị tàn nhang đồi mồi trên mặt hiệu quả

Tàn nhang, đồi mồi là vấn đề tăng sắc tố da (melanin) dưới da một cách đột ngột. Thường thì tàn nhang và đồi mồi thì sẽ dần hết theo thời gian. Tuy nhiên cũng sẽ có một số người có tàn nhang là do cơ địa, do di truyền, những vùng xuất hiện đồi mồi tàn nhang, không đều màu là do nguyên nhân gốc rễ ở sâu trong da. Cho dù có làm bong tróc, kích thích phục hồi da. Thì làn da mới vẫn xuất hiện đốm đồi mồi, lượng melanin rất khó bị ức chế. Vậy thì để biết được cách trị tàn nhang đồi mồi trước hết bạn cần phải biết nguyên nhân thật sự là do đâu.

Một số nguyên nhân phổ biến làm cho lượng melanin trong cơ thể bị thay đổi:

   ·   Nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi đột ngột do mang thai, sau sinh, hoặc do uống thuốc tránh thai, mãn kinh…

    ·    Do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làm lượng melanin trong cơ thể tăng đột biến

Các loại bệnh này thường thì sẽ hết dần theo thời gian, sau khi sinh hoặc sau khi dừng uống thuốc tránh thai. Nhưng nếu bạn mong muốn có thể trị nhanh các vấn đề này. Bạn có thể kết hợp với các mỹ phẩm, serum, thuốc bôi tại chỗ có các thành phần hỗ trợ làm sáng, làm trắng, ức chế lượng melanin dưới da. Tiêu biểu như:

Vitamin C + Vitamin E (E sẽ giúp làm cho vitamin C hạn chế được sự oxy hóa)

Axit Kojic

Axit azelaic

Vitamin A (Retinoids)

Tretinoin

Glutathione

  ….

Đây là những thành phần có thể giúp hỗ trợ làm ức chế lượng melanin dưới da, làm trắng da, giảm thiểu các đốm tàn nhang, đồi mồi.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các biện pháp từ nguyên liệu tự nhiên có chứa các thành phần đó. Tiêu biểu như: cà chua, nha đam, mật ong, dưa chuột…

Cách thực hiện: bôi thoa hoặc đắp mặt nạ để chờ trong 15 – 20’ và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tuy nhiên, những biện pháp này chỉ nên được áp dụng cho tình trạng nhẹ và tương đối vừa. Còn đối với những trường hợp vừa và nặng hơn hoặc do yếu tố di truyền. Bạn hãy nên tìm đến các chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện… để được hỗ trợ tư vấn và có phác đồ điều trị chuẩn xác hơn.

Xem thêm: Serum giúp da căng bóng

Dưới đây là một số dòng máy điều trị tàn nhang đồi mồi được dùng nhiều tại các cơ sở làm đẹp mà bạn có thể tham khảo:

    ·   Bút lăn kim

Máy có các vi kim nhỏ gây ra vết thương nhẹ và lành tính trên da. Giúp kích thích sản sinh collagen để chữa lành vết thương. Đồng thời, nếu được kết hợp kèm với tinh chất, chúng sẽ làm vật dẫn cho các dưỡng chất, chiết xuất tự nhiên và mỹ phẩm sẽ đi vào trong da nhanh chóng hơn.

Nhờ vậy mà có thể giúp tái tạo làn da mới nhanh chóng và lấy lại nét tươi sáng rạng ngời cho da.

Cách trị tàn nhang, đồi môi trên mặt hiệu quả - Bút lăn kim

    ·   Máy xóa xăm

Một trong những dòng máy trị tàn nhang đồi mồi chuyên nghiệp được nhiều spa sử dụng, đó chính là dòng máy xóa xăm. Với công nghệ hiện đại tiên tiến, với bước sóng laser phát ra năng lượng cao thâm nhập vào lớp biểu bì và mô sắc tố bệnh lý. Ngay lập tức sẽ giúp phá vỡ các sắc tố của mô bệnh học trên cơ thể. Sau đó các lớp biểu bì sẽ bong ra khỏi cơ thể, các phần khác của sắc tố sẽ chia thành các hạt nhỏ và dần đảo thải ra ngoài. 

Một số dòng máy xóa xăm nổi bật:

- Máy xóa xăm 399 Plus – Thiết bị hỗ trợ bằng laser ôn hòa, không có tác dụng phụ, không cần thời gian hồi phục, có thể trở lại làm việc ngay

- Máy 693 Plus – Hoạt động thông qua mô hình Q-Switched ND YAG

- Máy công nghệ cao Laser Q-Switched Picosecond Laser – Có khả năng tác động đến tầng trung bì và hạ bì với nguồn năng lượng siêu cao, tác động lên các vùng tàn nhang, đồi mồi… gây giãn nở và làm phá vỡ các sắc tố đó.

- ....

Bài viết liên quan: Cách điều trị nám da

-------------------------------------------------

HanaKBN – Công ty chuyên phân phối các dòng thiết bị thẩm mỹ máy xóa xăm chính hãng, giá rẻ. Cùng với đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0908.377.079
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Bật mí cách trị tàn nhang đồi mồi trên mặt hiệu quả Bật mí cách trị tàn nhang đồi mồi trên mặt hiệu quả Reviewed by HanaKBN on 16:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.