Máy thẩm mỹ giá rẻ

Đầm rung giảm béo G5 có hiệu quả không?

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều dòng máy giảm béo, nâng cơ bằng công nghệ cao với chi phí lại quá đắt đỏ. Bạn chỉ mới kinh doanh spa và đang muốn đầu tư những dòng thiết bị vừa phải nhưng vẫn có hiệu quả. Vậy thì tại sao lại bỏ qua chiếc đầm rung giảm béo. Sản phẩm được nhiều spa tin tưởng đầu tư để đáp ứng nhu cầu làm thon gọn, săn da nhưng không phẫu thuật và tốn nhiều thời gian ăn kiêng. Tìm hiểu ngay qua chủ đề Đầm rung giảm béo G5 có hiệu quả không?

Đầm rung giảm béo G5 có hiệu quả không?

Đầm rung giảm béo G5 được hoạt động dựa trên cơ chế xoay tròn tác động lên vùng điều trị. Từ đó giúp lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết, từ đó giúp làm tan mỡ nằm dưới các bề mặt da. Đặc biệt máy còn có ưu điểm là dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình.

Cách thực hiện của máy cũng vô cùng đơn giản. Mỡ sẽ được đánh tan nhờ các đầu massage với nhiều công dụng khác nhau. Đồng thời, nhờ được massage, làn da sẽ được làm sạch, làm săn chắc da.

Tác động của chế độ rung này có hiệu quả tương tự như massage bằng tay. Nhưng lại có cường độ mạnh hơn, tác động sâu hơn, đều và ổn định hơn rất nhiều.

Máy được hoạt động dựa trên 2 tốc độ chính, làm nâng cao hiệu quả đánh tan mỡ bụng cho người sử dụng. Cụ thể như sau:

·       Với tốc độ 1600 – 2400/ phút, sẽ có tác động đến các mô mỡ mềm trên cơ thể

·       Với tốc độ 2400 – 4000/ phút, máy có thể giúp làm tan mỡ, đốt cháy mỡ giảm cân hiệu quả

Đầm rung giảm béo G5

So với các dòng máy giảm béo khác trên thị trường, đầm rung giảm béo G5 có những ưu điểm nổi bật sau đây:

·        Giá cả phải chăng, phù hợp cho những spa mới mở, spa nhỏ

·        Có độ bền cao

·        Có thể điều trị ở các vùng trên cơ thể

·        Giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, cải thiện sự trao đổi chất và giúp đào thải các chất không cần thiết ra khỏi cơ thể rất tốt

·        Có thể massage thư giãn cho khách hàng

·        Làm săn chắc, duy trì làn da căng mịn, thon gọn cho những vùng điều trị

Tuy nhiên đối với bất kỳ dòng máy nào cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm thì cũng có một vài nhược điểm. Chẳng hạn như, kỹ thuật viên cần phải có kỹ thuật, massage đều tay để không gây nóng và mang lại hiệu quả trị liệu giảm béo, thư giãn tốt nhất cho khách hàng của mình.

Nếu sử dụng với các dòng kem massage hay những chất dẫn điện kém chất lượng thì sẽ có thể mang lại tác dụng phụ. Như làm đỏ, nổi mẫn, gây kích ứng…

Tóm lại, đầm rung giảm béo G5 là dòng thiết bị spa cơ thể có thể giúp bạn có thêm dịch vụ giảm béo, massage thư giãn. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhưng bên cạnh đó bạn vẫn nên đầu tư vào các dòng mỹ phẩm spa đi kèm để mang lại kết quả tốt nhất!

Xem thêm: 

Máy giảm béo spa hay dùng

Máy phi thuyền tắm trắng

Nên mua đầm rung giảm béo G5 chất lượng ở đâu?

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹ chất lượng chất lượng, mỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Đồng thời, khi đến mua đầm rung giảm béo G5 hay bất kỳ sản phẩm nào tại công ty. Bạn còn được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • · Giao hàng tận nơi
  • · Bao đổi trả
  • · Training tận tình
  • · Bao bảo hành bảo trì

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

Đầm rung giảm béo G5 có hiệu quả không? Đầm rung giảm béo G5 có hiệu quả không? Reviewed by HanaKBN on 17:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.