Máy thẩm mỹ giá rẻ

Địa chỉ bán bút lăn kim chất lượng, uy tín

 Lăn kim là biện pháp làm đẹp được nhiều khách hàng đánh giá là an toàn, hiệu quả. Có thể giúp làm tái tạo và phục da. Giải quyết các vấn đề mà chị em thường hay gặp phải như da sần sùi, lỗ chân lông to, mụn đầu đen… Để biết thêm về biện pháp này, cũng như là các loại bút lăn kim phổ biến. Được các phòng spa, thẩm mỹ viện tin tưởng sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết Địa chỉ bán bút lăn kim chất lượng, uy tín.

Ưu điểm khi sử dụng bút lăn kim

Bút lăn kim là biện pháp làm đẹp sử dụng dụng cụ có chứa nhiều đầu kim siêu nhỏ. Những đầu kim này làm bằng thép không rỉ, vô khuẩn. Có chiều dàu từ 0.25 đến 2cm. Các kim lăn sẽ tạo những tổn thương vi điểm cực kỳ nhỏ trên da. Hay còn được biết đến là tổn thương “giả”. Rồi kích thích làm làm vết thương.

Đồng thời, trong quá trình tái tạo, collagen cũng được tăng lên. Làm đầy da và sẹo lồi. Từ đó, da sẽ tái tạo tế bào và thay thế các tế bào cũ. Mang lại một làn da mới đẹp, láng mịn hơn.

Các loại bút lăn kim chất lượng

Với những ưu điểm đó, ngày càng có nhiều loại bút lăn kim trên thị trường. Nhưng nổi bật trong đó, chính là các dòng sản phẩm sau đây:

·        Bút lăn kim Dr Pen Ultima M5

Đây là một thiết bị spa được tin dùng tại các trung tâm sắc đẹp, viện thẩm mỹ uy tín hiệ nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Cùng với kiếm soát 5 tốc độ, tích hợp pin sạch và nguồn năng lượng cao. Giúp kéo dài tuổi thọ máy móc. Cùng thế trong bộ sản phẩm, còn có hộp kim thay thay thế gồm 12 kim.

Bút lăn kim Dr Pen
Bút lăn kim Dr Pen

·        Bút lăn kim Dr Pen Ultima A1

Thiết bị spa Dr Pen Ultima A1 được thiết kế với mẫu sản phẩm nhỏ, nhẹ, thuận tiện trong di chuyển. Các kim trên bút lăn kim đều được xử lý vô trùng. Và bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhiễm trùng hoặc dị ứng da nào cả. Các đầu kim được khuyến nghị nên dùng 1 lần. Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm còn dễ sử dụng, bạn có thể mua về và tự sử dụng tại nhà. Cho các làn da bị mụn, bị sẹo… giúp se khít lỗ chân lông.

Đầu lăn kim Dr Pen
Đầu lăn kim Dr Pen

·        Bút lăn kim MyM

Máy lăn kim MyM được thiết kế với chiều dài kim có thể điều chỉnh từ 0.25 đến 2.0mm. Với số kim lên tới 12 PCS và bạn hoàn toàn có thể hoán đổi các đầu kim cho nhau.

Thiết bị còn có chế độ tự động cuộn với tốc độ cao. Có nhiều chế độ v kim để kích thích da. Từ đó, giúp tăng cường sản sinh collagen tái tạo làn da. Cũng như là có thể cải thiện các tình trạng thường gặp ở da mặt. Như làm mờ vết nhăn, loại bỏ mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, nâng cơ….

Bút lăn kim MyM
Bút lăn kim MyM

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm máy lăn kim Raffine ngay tại đây.

Địa chỉ bán bút lăn kim chất lượng, uy tín

Hiện nay tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều trên thị trường. Vì bút lăn kim được sử dụng trực tiếp lên da. Nếu bạn mua tại các đơn vị không uy tín, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của khách hàng. Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

Trong đó, Hana Kim Bách Nguyên là nơi chuyên nhận phân phối các dòng sản phẩm spa – thiết bị thẩm mỹ. Nhập trực tiếp hàng từ nhà sản xuất, không qua trung gian nào. Cam kết hàng chính hãng và có giấy chứng nhận chất lượng.

Khi đến mua hàng tại đây. Bạn đều sẽ được cam kết ngay:

·        Bán hàng chính hãng 100%

·        Có sẵn máy training tại văn phòng

·        Tư vấn và chuyển giao công nghệ tại spa

·        Dịch vụ giao hàng, bảo hành, bảo trì nhanh chóng trên toàn quốc

Để biết thêm nhiều thông tin về thiết bị spa, máy thẩm mỹ hoặc mua hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể liên hệ ngay theo số: 0908.377.079 hoặc 0946.858.266

Địa chỉ bán bút lăn kim chất lượng, uy tín Địa chỉ bán bút lăn kim chất lượng, uy tín Reviewed by HanaKBN on 17:11 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.