Máy thẩm mỹ giá rẻ

Uống tinh bột nghệ thế nào cho tốt

Tinh bột nghệ hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường, uống đúng cách nó không chỉ giúp ngăn ngừa các bệnh tật mà còn tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng, vóc dáng thon gọn.

Ngược lại nếu uống sai sẽ gây tắc ruột, các vấn đề khác nguy hiểm đến sức khỏe của bạn.

uống tinh bột nghệ thế nào đúng cách

Uống tinh bột nghệ đúng cách giúp cơ thể khỏe mạnh

3 phương pháp phổ biến để uống tinh bột nghệ hiện nay

Cách 1: Uống tinh bột nghệ với nước lọc. Cách này giúp cơ thể hấp thu tinh bột nghệ một cách tốt nhất, để phát huy hiệu quả bạn nên uống với nước. Hòa 200ml nước và 2 thìa cafe tinh bột uống ngày 2 lần ( sáng và tối )

Cách 2: Uống tinh bột nghệ với sữa tươi. Cách này giúp bạn dễ dàng uống tinh bột nghệ hơn, vị của sữa tươi giúp làm giảm bớt vị đắng hay mùi hăng khó chịu của nghệ. Tương tự như uống nước lọc hòa 200ml sữa tươi và 2 thìa cafe tinh bột uống ngày 2 lần sáng và tối.

Cách 3: Uống tinh bột nghệ với mật ong. Trong mật ong có tinh chất kháng khuẩn, những tinh chất có lợi cho sức khỏe chính vì thế kết hợp với tinh bột nghệ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn hòa một ít mật ong, 2 thìa cafe tinh bột nghệ và 200ml nước uống 1 ngày 2 lần sáng và tối.

Cách uống tinh bột nghệ đúng cách

Không nên lạm dụng uống tinh bột nghệ quá nhiều mỗi ngày nên dao động uống từ 2g - 4g và nên chia uống 2 lần / 1 ngày ( uống trước khi ăn sáng và tối )

Nếu lạm dụng uống tinh bột nghệ quá nhiều dẫn đến tình trạng nóng trong người, làn da dễ bị nổ mụn

Uống tinh bột nghệ trước khi ăn từ 15 - 20 phút giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất tốt hơn với những bạn muốn đẹp da hay giảm cân.

Phụ nữ sau sinh 1 tuần mới uống tinh bột nghệ. Phụ nữ đang mang thai tuyệt đối không uống tinh bột nghệ, những chị em sau sinh 1 tuần nếu uống tinh bột nghệ giúp điều trị mụn, nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Không uống tinh bột nghệ với thuốc tây có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như mệt mỏi, khó chịu, đau thắt bụng. Những người có tiền sử trào ngược dạ dày không được tinh bột nghệ

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách uống tinh bột nghệ. Hana chúc bạn mau sở hữu làn da trắng, mịn màng, vóc dáng thon gọn cân đối
Uống tinh bột nghệ thế nào cho tốt Uống tinh bột nghệ thế nào cho tốt Reviewed by HanaKBN on 14:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.