Máy thẩm mỹ giá rẻ

Top 4 dòng máy trị nám giá rẻ tốt nhất cho spa

Bạn là chủ spa đang tìm kiếm cho spa của mình một dòng máy trị nám giá rẻ nhưng có chất lượng trị nám hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy trị nám làm cho bạn phân vân không biết dòng máy nào có chất lượng hiệu quả cũng như giá thành phải chăng.

Công ty thiết bị thẩm mỹ Hana là một trong những nhà phân phối thiết bị spa lâu năm tại Việt Nam. Do đó Hana sẽ biết rất rõ dòng máy nào phù hợp với mô hình kinh doanh spa của bạn. Để trị nám da không những đòi hỏi độ tỉ mỉ của các bác sĩ da liễu chuyên khoa mà còn đòi hỏi độ chính xác tia laser của các dòng máy trị nám. Chính vì thế lựa chọn dòng máy xóa nám chất lượng là lựa chọn ưu tiên của các chủ spa để giúp điều trị an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.

Hana xin giới thiệu cho các bạn 4 dòng máy trị nám giá rẻ có chất lượng vượt trội cho các spa và thẩm mỹ viện

1. Máy trị nám RG 193 

Với thiết kế nhỏ gọn thích hợp trong tất cả các spa giúp xóa các hình xăm, đốm ruồi, tàn nhang, các sắc tố trên da đặc biệt là nám. Giúp trẻ hóa da và làm se khít các lỗ chân lông làm làn da trở nên mịn màng hơn.

Máy giúp xóa các chân nám sâu lâu năm, các loại nám như nám nâu, nám đen, v.v... Xóa các loại hình xăm vùng chân mày, vùng môi, viền mắt ...

XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: 
https://hanakbn.com/san-pham/may-xoa-xam-rg-193-nd-yag

Máy trị nám giá rẻ RG 193

Máy trị nám giá rẻ RG 193 tại Showroom Hana

2. Máy trị nám Picosecond

Sử dụng công nghệ ND YAG phát minh tại Mỹ sử dụng các bước sóng laser tác động đến các tế bào tầng trung bì và hạ bì với mức năng lượng cao làm phân tán các phân tử mực in, các sắc tố da hiệu quả.

Máy có công dụng xóa các vết nám da, tàn nhang, các vết bớt bẩm sinh, xóa các loại hình xăm của tất cả màu mực.

XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/may-xoa-xam-q-switch-nd-yag-laser

Máy trị nám giá rẻ Picosecond

Máy trị nám giá rẻ Picosecond tại Showroom Hana

3. Máy trị nám CO2 Fractional

Sở hữu công nghệ đột phá trong lĩnh vực tái tạo da và điều trị sẹo rỗ, đặc biệt là các loại sẹo rỗ lâu năm. Ngoài ra dòng máy này còn tích hợp công nghệ trị nám tiên tiến với bước 10.600nm tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn vùng da xung quanh. Đồng thời tạo ra các đường dẫn để đựa các mỹ phẩm thấm sâu vào bên trong da.

XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/may-laser-co2-fractional-tham-my-han-quoc

Máy trị nám giá rẻ Laser CO2 Fractional

Máy trị nám giá rẻ Laser CO2 Fractional tại Showroom Hana

4. Máy trị nám Lucas Plus

Với thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại, sang trọng nên dòng máy này khá được nhiều spa lựa chọn. Được tích hợp công nghệ laser hiện đại có chế độ xung đồng nhất, chất lượng tia hoàn hảo nên kết quả điều trị cực kỳ ổn định và hiệu quả.

XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/lucas-plus

Máy trị nám giá rẻ Lucas Plus

Máy trị nám giá rẻ Lucas Plus tại Showroom Hana

Các dòng máy trị nám tại Hana phân phối có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Top 4 dòng máy trị nám giá rẻ tốt nhất cho spa Top 4 dòng máy trị nám giá rẻ tốt nhất cho spa Reviewed by HanaKBN on 15:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.