Máy thẩm mỹ giá rẻ

Top 3 bút lăn kim giá rẻ mới nhất hiện nay

Công nghệ lăn kim hiện đang là dòng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Công nghệ lăn kim sẽ làm làn da bị kích thích làm sản sinh ra các sợi collagen và elastin giúp làm đầy các vết sẹo rỗ, cải thiện các nếp nhăn và rạn da. Làn da sẽ được trẻ hóa tức thì và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sau đây là 3 dòng máy lăn kim giá rẻ được spa và cả cá nhân hay sử dụng:

1. Bút lăn kim giá rẻ MyM
Chuyên dùng để điều trị các loại sẹo mụn, sẹo rỗ và làm trẻ hóa da tái tạo da Collagen và loại bỏ các tế bào da chết. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, giá thành rẻ thích hợp dùng cho các spa chuyên nghiệp

Với chiều dài kim có thể điều chỉnh từ 0.25mm đến 2.0mm tự động cuộn với tốc độ cao. Có nhiều chế độ vi kim để kích thích da sản sinh ra collagen tái tạo làn da, giúp trẻ hóa đồng thời giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn.

Cải thiện các tình trạng sẹo do mụn gây ra, giúp làn da mịn màng căng bóng hơn.


Bút lăn kim giá rẻ Raffine

Bút lăn kim giá rẻ MyM

2. Bút lăn kim giá rẻ Raffine
Sử dụng công nghệ lăn kim siêu nhỏ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường khác.

Với thiết kế mini nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển tác động lên bề mặt da làm kích thích làn da sản sinh ra collagen giúp làm đầy các loại sẹo lồi lõm do mụn để lại.

Kết hợp với lăn kim tế bào gốc hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, làm trẻ hóa làn da, loại bỏ các sắc tố da hiệu quả.


Bút lăn kim giá rẻ Raffine

Bút lăn kim giá rẻ Raffine

3. Bút lăn kim giá rẻ Dr.Pen
Với chế độ kiểm soát 5 tốc độ giúp hỗ trợ điều trị trên từng vùng da riêng biệt

Dễ dàng di chuyển xung quanh tất cả các đường nét trên khuôn mặt

Điều trị lăn kim sẹo rỗ, làm se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, căng bóng

Làm mờ các vết thâm, da sạm, giảm thiểu tình trạng nám da, loại bỏ các sắc tố da. Điều trị an toàn với mọi loại da, không gây tổn thương làm ảnh hưởng đến cấu trúc da.


Bút lăn kim giá rẻ Dr.Pen

Bút lăn kim giá rẻ Dr.Pen

Các dòng bút lăn kim giá rẻ tại Hana phân phối có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Top 3 bút lăn kim giá rẻ mới nhất hiện nay Top 3 bút lăn kim giá rẻ mới nhất hiện nay Reviewed by HanaKBN on 16:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.