Máy thẩm mỹ giá rẻ

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia chính hãng cho spa

Công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền hoàng gia có từ rất lâu và được nhiều chị em ưa chuộng tại nhiều spa và thẩm mỹ viện lớn. Vậy tại sao ủ trắng bằng phi thuyền tắm trắng tại spa được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tin dùng và chúng có thật sự hiệu quả không ?

Công nghệ phi thuyền tắm trắng tại spa
Tắm trắng bằng phi thuyền thật chất là sử dụng nguồn năng lượng tập trung từ các loại ánh sáng có bước sóng phù hợp tác động lên làn da. Những ánh sáng này sẽ tập trung kích thích sự sản sinh ra collagen tự nhiên bên trong cơ thể làm làn da săn chắc và chống lại các hắc sắc tố melanin là nguyên nhân chính dẫn đến da bị sạm và nám.

Tắm trắng bằng phi thuyền hoàng gia sẽ giúp da cải thiện các vết đen sạm, kích trắng làm toàn thân trắng đều màu tràn đầy sức sống.

Phi thuyền tắm trắng là làm làn da của bạn trắng hồng mềm mại tự nhiên, làm bật tone màu trắng sáng và dưỡng da trắng sáng sâu từ bên trong. Hạn chế tối đa bắt nắng bảo vệ làn da từ môi trường ô nhiễn hay ánh sáng mặt trời

Phi thuyền tắm trắng hiện nay có giá từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng. Và bạn không nên lựa chọn những nơi cung cấp phi thuyền tắm trắng giá rẻ sẽ không đảm bảo về độ hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng điều trị cho khách hàng.

Hana hiện đang là nhà phân phối tất cả các loại phi thuyền tắm trắng hiện đại nhất hiện nay như phi thuyền tắm trắng hoàng gia, phi thuyền hồng ngoại, phi thuyền collagen ... Và Hana được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện tin tưởng và ủng hộ, chúng tôi sẽ tư vấn và mang lại cho các bạn những liệu trình tối ưu, những dòng máy phi thuyền tốt nhất và hiệu quả nhất.


Các dòng máy phi thuyền tắm trắng chính hãng cho spa

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia là thiết bị thẩm mỹ kết hợp nhiều công nghệ làm đẹp da hiện đại. Phi thuyền hoàng gia sử dụng công nghệ ánh sáng hồng ngoại dựa vào nguồn năng lượng nhiệt tác động vào da giúp giãn nở lỗ chân lông giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu.

Công dụng của phi thuyền tắm trắng hoàng gia
  • Tắm trắng toàn thân hiệu quả.
  • Giảm béo hiệu quả, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da hiệu quả.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
  • Giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, đào thải các vết nám melain, trẻ hóa làn da
  • Tái tạo lại tế bào da mới, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da hồng hào khỏe mạnh từ bên trong.

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia


Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại là một thiết bị spa sử dụng liệu pháp Oxy kết hợp tia hồng ngoại để làm trắng và sáng da từ sâu bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện da từ bên trong da. Ngoài ra phi thuyền tắm trắng hồng ngoại tác dụng giảm mỡ bằng tia hồng ngoại và an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng sử dụng.

Tắm trắng hồng ngoại kết hợp của mỹ phẩm như ngọc trai, nhân sâm, kem dưỡng của Nhật và Hàn ... sẽ giúp bạn thư giãn tối đa mang đến cảm giác ấm áp và sự giãn nở của lỗ chân lông. Với phi thuyền tắm trắng hồng ngoại này tác động dưỡng da từ sâu bên trong

Công dụng của phi thuyền hồng ngoại
  • Thải độc và giảm béo toàn thân
  • Chống lại sự lão hóa và trẻ hóa làn da
  • Dưỡng trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả.
  • Liệu pháp tỏa nhiệt làm tái tạo làn da mới tốt hơn.
  • Giảm stress hiệu quả.
  • Lưu thông và tuần hoàn máu cho làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn.
  • Làm trắng sáng và tăng độ đàn hồi của da.

Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Phi thuyền tắm trắng Collagen dùng ánh sáng đỏ giúp quá trình trị liệu trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả. Với công nghệ làm đẹp da tiên tiến sẽ làm thu nhỏ lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi và cải thiện vi tuần hoàn hiệu quả.

Công dụng của phi thuyền Collagen
  • Làm lành tổn thương da đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nếp nhăn, tàn nhang, nám, đốm sắc tố, mụn ...
  • Năng lượng của ánh sáng đỏ giúp làm trắng da, trẻ hóa da rõ rệt.
  • Phi thuyền tắm tráng sử dụng công nghệ ánh sáng đỏ với các bước sóng mạnh xuyên sâu vào da phát sinh hiệu ứng quang nhiệt và hóa học. Ánh sáng chuyển hóa thành năng lượng thúc đẩy quá trình sinh trưởng tế bào, kích thích sản xuất collagen và elastin và nhờ đó các độc tố được đào thải nhanh ra khỏi da.
Phi thuyền tắm trắng Collagen chính hãng

Phi thuyền tắm trắng Collagen chính hãng


Các dòng phi thuyền tắm trắng chính hãng đang phân phối tại Hana. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị thẩm mỹ chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Phi thuyền tắm trắng hoàng gia chính hãng cho spa Phi thuyền tắm trắng hoàng gia chính hãng cho spa Reviewed by HanaKBN on 11:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.