Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy tiêm dưỡng chất sinh học chính hãng cho spa

Liệu pháp tiêm dưỡng chất không còn xa lạ gì với tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp tiêm dưỡng chất vào sâu dưới da giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Là phương pháp có kết quả nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau đây là các dòng máy tiêm dưỡng chất chính hãng giúp các spa có thể thực hiện liệu trình tiêm dưỡng chất tốt nhất và hiệu quả nhất.

Tùy theo từng liệu trình chăm sóc da như trẻ hóa da, làm trắng sáng, căng bóng da, cấp ẩm cho thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa các thành phần vào da như: Vitamin C, Hyaluronic Acid, Glycolic Acid, Celltoxin ...


Tiêm dưỡng chất sinh học tại spa giúp đẹp da

Tiêm dưỡng chất sinh học tại spa giúp đẹp da

1. Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus có xuất xứ từ Hàn Quốc với công nghệ đẩy sâu các dưỡng chất collagen hay các loại vitamin được chiết xuất từ 100% thực vật vào bên dưới làn da giúp nuôi dưỡng làm da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus có thể dùng cho các loại mỹ phẩm Botox, Filler và Meso. Máy giúp tiêm chính xác và có độ hiệu quả cao và sử dụng nhiều chế độ khác nhau.

Máy tiêm dưỡng chất có 3 ưu điểm vượt trội mà các dòng máy khác không có được

Điều trị chính xác: Liều lượng ( 0.001cc - 0.1 cc ) và 4 bước lực hút có thể kiểm soát được chế độ điều trị. Giảm thiểu tối đa các dưỡng chất khi tiêm

Dễ sử dụng: với màn hình LCD cảm ứng dễ dàng thay đổi trong quá trình điều trị.

An toàn: dòng thiết bị chuyên dùng để tiêm HA, Botox, Filler và tiêm tái định hình là những liệu pháp rất khó thực hiện bằng tay. Đặc biệt thiết bị được gắn màng ngăn trên tay cầm giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn mạch máu.


Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus

2. Máy tiêm dưỡng chất Aquapen là thiết bị tiêm dưỡng chất vào da một cách toàn diện dùng được tất cả các dưỡng chất như Botox, Filler, HA Gold, Aqua Shine ... là dòng thiết tay cầm mini giúp bạn thao tác dễ dàng điều trị cho khách hàng.

Công nghệ tiêm dưỡng chất là thiết bị chăm sóc da toàn diện giúp đẩy sâu các dưỡng chất collagen và các loại vitamin làm làn da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng

Máy thiết kế nhỏ gọn mini nhưng vẫn có đầy đủ tính năng như các dòng máy thông thường. Gồm 2 loại đầu kim loại có thể đáp ứng từng tình trạng của bệnh nhân.

Máy tương thích với các loại ống bơm trên thị trường hiện nay và tích hợp màng ngăn trên tay cầm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn mạch máu.


Máy tiêm dưỡng chất Aquapen

Máy tiêm dưỡng chất Aquapen

3. Máy tiêm dưỡng chất Venustar 80 là phương pháp tiêm Axit Hyaluronic vào sâu dưới da giúp cung cấp độ ẩm làm làn da mềm mượt và mịn màng hơn bào giờ hết.

Phương pháp trị liệu Venustar 80 sẽ giải quyết các vấn đề về da như sạm da, đốm màu, xóa các nếp nhăn giúp tái tạo và phục hồi lại độ đàn hồi

Súng Venustar 80 sẽ hút da bằng lực chân không và bạn có thể điều chỉnh liều lượng và độ sâu của kim. Súng Venustar 80 sẽ tiêm vào lớp hạ bì hết dưỡng chất có thể để tránh lãng phí.

Với giao diện nhiều chế độ điều trị khác nhau. Hỗ trợ tiêm đều dưỡng chất vào da mà không tốn nhiều sức. Thời gian phục hồi nhanh và ít đau.



Máy tiêm dưỡng chất chính hãng Venustar 80

Máy tiêm dưỡng chất chính hãng đang được phân phối tại Hana Kim Bách Nguyên. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị spa tại hcm chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy giảm béo chính hãng tốt nhất cho spa
Máy tiêm dưỡng chất sinh học chính hãng cho spa Máy tiêm dưỡng chất sinh học chính hãng cho spa Reviewed by HanaKBN on 17:15 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.