Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các dòng máy chăm sóc da chính hãng tại spa

Làn da rất quan trọng đối với người phụ, nó là thước đo đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Nên rất nhiều chị em quan tâm đến các phương pháp chăm sóc da và trong số đó thì phương pháp làm đẹp da bằng máy chăm sóc da chính hãng tại spa là phương pháp tối ưu và có kết quả tốt nhất hiện nay.

máy chăm sóc da tại spa

Tại sao bạn nên làm đẹp da bằng máy chăm sóc da tại spa

Với các phương pháp thông thường như bổ sung vitamin các loại rau củ quả làm đẹp da trong thời gian rất dài và có độ hiệu quả không cao.

Khi đến spa bạn sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng da bằng máy phân tích da xem da của bạn thuộc tình trạng gì, đang gặp vấn đề gì và sẽ đưa ra liệu trình làm đẹp thích hợp.

Sau khi thực hiện các liệu trình làm đẹp bạn sẽ được nhân viên tư vấn các liệu trình làm đẹp khác như giảm béo, nâng cơ nếu làn da của bạn chảy xệ quá mức hay có quá nhiều nếp nhăn

Được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn các dòng mỹ phẩm chính hãng để dưỡng da và chăm sóc da tốt hơn

Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn các phương pháp chăm sóc da sau khi thực hiện các liệu trình làm đẹp để mang làm làn da của bạn mịn màng, đẹp không tì vết.

Các dòng máy chăm sóc da chính hãng tại spa

Máy chăm sóc da Aqua Skin smart Plus là máy thẩm mỹ chuyên dùng để chăm sóc da chuyên nghiệp máy giúp đẩy sâu các dưỡng chất nhanh vào da giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn hay ánh nắng mặt trời.

Công dụng của máy chăm sóc da chính hãng Aqua Skin Smart Plus

  • Sử dụng các công nghệ đầu phun dưỡng chất giúp các dưỡng chất rải đều trên khắp bề mặt da và thúc đẩy các dưỡng chất thấm sâu vào da làm da mịn màng hơn
  • Có đầu siêu âm mặt có nhiều mức điều chỉnh khác nhau để đẩy dưỡng chất theo từng loại da khác nhau
  • Đầu siêu âm mắt massage nhẹ nhàng thư giãn vùng mắt, đánh tan bọng mắt và quầng thâm hiệu quả.
  • Công nghệ điện di nóng giúp kích thích giãn nở lỗ chân lông giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Công nghệ điện di lạnh giúp các dưỡng chất vitamin, serum thông qua cái đầu điện di lạnh phát huy hết công dụng trong việc trị thâm nám.
Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart Plus chính hãng

Máy chăm sóc da Aqua Skin Smart Plus chính hãng

Máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2 với nhiều công nghệ chăm sóc da mặt được tích hợp trong máy thì đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trong các spa và thẩm mỹ viện lớn. Ưu điểm của dòng máy này là đào thải mọi độc tố ra khỏi da giúp làn da tránh xa được các loại mụn, hắc sắc tố, làm làn da căng bóng, hồng hào tràn đầy sức sống.

Công dụng của máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2
Dùng công nghệ siêu mài mòn da với việc cung cấp độ ẩm giúp loại bỏ kích ứng da. Đặc biệt dùng để điều trị rạn da, vết sẹo, các đốm mụn.
Kết hợp với chức năng PDT đèn LED xanh và đỏ giúp chăm sóc da và các vấn đề về lỗ chân lông, làm dịu nhanh làn da đang bị tổn thương.
Chức năng điện di giúp tăng độ thẩm thấu mỹ phẩm vào sâu bên trong da giúp làn da phát huy được tối đa công dụng

Máy chăm sóc da chính hãng Omega Hydro Peel 2

Máy chăm sóc da chính hãng Omega Hydro Peel 2


Máy chăm sóc da giá rẻ đang được phân phối chính hãng tại Hana. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp máy nâng cơ chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy nâng cơ chính hãng
Các dòng máy chăm sóc da chính hãng tại spa Các dòng máy chăm sóc da chính hãng tại spa Reviewed by HanaKBN on 14:33 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.