Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các dòng máy ánh sáng sinh học chính hãng cho spa

Đến spa để chăm sóc làm đẹp là xu hướng của những người phụ nữ hiện đại. Spa có rất nhiều công nghệ và liệu trình làm đẹp tiên tiến giúp làn da của phụ nữ luôn trong tình trạng tươi tắn, hồng hào đặc biệt là làn da không bị lão hóa theo thời gian. Trong đó liệu trình làm đẹp bằng máy ánh sáng sinh học được coi là phương pháp chăm sóc da tối ưu nhất với 7 luồng ánh sáng với 7 công nghệ làm đẹp da tiên tiến.

Máy ánh sáng sinh học Omega Light

Máy ánh sáng sinh học Omega Light

Ánh sáng sinh học là gì và nó có công dụng gì trong làm đẹp da ?

Công nghệ làm đẹp bằng ánh sáng sinh học là liệu pháp ánh sáng kết hợp với ống kính quang phát ra bước sóng cụ thể tương tự như một phần quang phổ điện từ được tạo ra tự nhiên do ánh nắng mặt trời nhưng không có bức xạ tia cực tím.

Đèn ánh sáng sinh học 7 màu Omega Light thiết bị sử dụng ánh sáng đèn LED hồng ngoại cao cấp với cường độ ánh sáng mạnh để chăm sóc làn da và cải thiện được hầu hết các tình trạng da gặp phải

Máy ánh sáng sinh học chính hãng

Máy ánh sáng sinh học chính hãng
Các dòng máy ánh sáng sinh học chính hãng cho spa

Máy ánh sáng sinh học Omega Light là dòng máy chăm sóc da tiên tiến với 7 luồng ánh sáng sinh học giúp làm đẹp da theo từng tình trạng riêng biệt. Máy ánh sáng sinh học hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe và an toàn với mọi đối tượng, được nhiều spa nhập về để chăm sóc làn da cho khách hàng.

Công dụng máy ánh sáng sinh học Omega Light

Ánh sáng sinh học màu xanh dương giúp diệt khuẩn ở khắp nơi trên cơ thể. Ánh sáng xanh sẽ tác động vào làn da giúp chống viêm nhiễm da, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trứng cá và ngăn chặn mụn trứng cá phát triển.

Tẩy sạch các tế bào chết trên da và ổn định các tuyến bã nhờn hiệu quả.

Ánh sáng sinh học màu đỏ làn da của phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên dẫn đến tình trạng thiếu hụt collagen, dòng ánh sáng sinh học màu đỏ sẽ giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin, giúp se khít lỗ chân lông và làm làn da của bạn sẽ săn chắc hơn, tái tạo lại tế báo da và ngăn ngừa lão hóa.

Phục hồi làn da bị hư tổn do cháy nắng, cải thiện tình trạng thâm, nám, tàn nhang, làm mờ nếp nhăn giúp da sáng đều màu. Thúc đẩy quá trình tuần hoàn lưu thông máu, tăng độ đàn hồi làn da

Ánh sáng sinh học màu xanh lá làm mờ nếp nhăn, các rãnh sâu vết chân chim sẽ được cải thiện và đặc biệt ánh sáng xanh sẽ cải thiện làn da không đều màu

Ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp làn da khỏe mạnh hơn hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Kích thích mao mạch giãn nỡ giúp lượng hồng cầu đi khắp cơ thể nuôi dưỡng các tế bào da tốt hơn.

Ánh sáng màu xanh ngọc chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn vào da, làm dịu nhanh làn da và giảm đau giảm kích ứng da.

Được sử dụng sau khi điều trị khi lấy mụn hay lăn kim.

Ánh sáng màu hồng giúp cải thiện tình trạng thâm nám làn da, phục hồi làn da đang bị tổn thương, bị bầm tím, hỗ trợ chữa trị các vết thương trên da.

Ánh sáng màu trắng thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó đào thải mọi độc tố ra khỏi cơ thể làm làn da khỏe mạnh hơn

Ánh sáng màu vàng dùng để kích thích hệ thần kinh và bạch cầu cung cấp năng lượng cho tế bào da, làm làn da săn chắc, tăng cường sự phát triển của các mô biểu bì cải thiện tình trạng da bị chảy xệ, ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả.

Tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho làn da, giúp làn da khỏe hơn không dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.

Máy ánh sáng sinh học giá rẻ

Máy ánh sáng sinh học giá rẻ

Máy ánh sáng sinh học đang được phân phối chính hãng tại Hana. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp máy thẩm mỹ chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Mua máy thẩm mỹ uy tín ở đâu
Các dòng máy ánh sáng sinh học chính hãng cho spa Các dòng máy ánh sáng sinh học chính hãng cho spa Reviewed by HanaKBN on 17:28 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.