Máy thẩm mỹ giá rẻ

Công nghệ trị "MỤN" & "THÂM" mới nhất năm 2020

Với sự phát triển như hiện nay, công nghệ đang đứng đầu trong mọi lĩnh vực từ đời sống xã hội đến kinh tế và không thể không nhắc đến sức khỏe và làm đẹp. Chắc hẳn trong các bạn sẽ không còn xa lạ với ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp mà được biết đến với một cái tên ngắn gọn là "Spa". Ở nơi đây sẽ cung cấp cho bạn các liệu trình như: trị mụn, trị thâm nám, đồi mồi, tàn nhang, nâng cơ giảm béo.

Theo thống kê của bộ y tế Việt Nam phụ nữ ở độ tuổi nào cũng lo ngại về vấn đề "MỤN""THÂM", chính vì những mối lo ngại trên mà các Spa đã ra đời một cách hàng loạt, để đáp ứng vấn đề trên thì Công ty Hana chuyên cung cấp thiết bị Spa đã cố gắng nhập khẩu các dòng máy trị mụn, xóa thâm và một số mỹ phẩm spa hỗ trợ quá trình điều trị mụn, thâm cung cấp cho các Spa.


Công nghệ làm đẹp, trẻ hóa làn da
Công nghệ trị mụn, thâm mới nhất


Một số công nghệ trị mụn, thâm mới nhất.

1/ Công nghệ lăn kim, phi kim tái tạo da bằng Bút lăn kim Dr.pen

- Mục đính chính của lăn kim là để phá hủy các tế bào gốc đã chết,bằng cơ chế hoạt động thông minh, lăn kim vi điểm trên da sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin từ đó sản sinh tái tạo ra những tế bào gốc mới làm cho làn da sáng mịn săn chắc. Đây là sự lựa chọn cho các chị em da bị thâm nám, lỗ chân lông to.

- Kết hợp với liệu trình lăn kim không thể thiếu các tinh chất dưỡng ẩm cùng Serum trị mụn để thúc đẩy quá trình da lành lại nhanh hơn.

- Ngoài ra, phương pháp này cũng giúp làm cho mịn da, cung cấp độ ẩm khiến da mềm mượt, đồng thời đạt hiệu quả tối ưu trong đặc trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, mờ thâm nám và tàn nhang.
Máy lăn kim công nghệ mới
Bút lăn kim Dr.pen
- Với bút lăn kim Dr.pen với thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ thao tác, không tác dụng phụ, giá cả hợp lý, mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể đến các spa để thực hiện lăn kim hay có thể mua bút lăn kim uy tín để về sử dụng tại nhà , kết hợp cùng với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng ở Hana, vừa nhanh chóng, không mất thời gian ra ngoài.

2/ Công nghệ xóa thâm, trị mụn bằng máy Laser RG 193 kết hợp với máy ánh sáng sinh học PDT

- Là phương pháp trị mụn, xóa thâm làm mịn da, cung cấp độ ẩm khiến da mềm mượt, đồng thời đạt hiệu quả tối ưu trong đặc trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, mờ thâm nám và tàn nhang đã được chứng minh trên toàn cầu về độ an toàn và hiệu quả của nó được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Máy Laser công nghệ mới
Máy Laser RG 193
- Thêm vào đó là máy ánh sáng sinh học PDT sở hữu nhiều loại ánh sáng màu, mỗi màu sẽ có một công dụng khác nhau để phối hợp điều trị da theo từng bước phù hợp.

Máy sinh học công nghệ mới
Máy ánh sáng sinh học PDT
* Các bước điều trị mụn bằng Laser và ánh sáng sinh học:
  • Đầu tiên sẽ làm bốc các bụi bẩm trên da, sạch dầu nhờn. 
  • Khe khít lỗ chân lông, cải thiện xóa mờ các vết thâm do mụn để lại. 
  • Tiếp đến sẽ dùng đến ánh sáng sinh học để chiếu vào vùng da điểu trị, đẩy mạnh quá trinh trao đổi chất giúp da tạo ra một lượng collagen lớn làm săn chắc, mịn màng cho da. 
  • Sau đó, thoa dưỡng chất serum lên để làm dịu da đồng thời dùng ánh sáng lạnh chiếu vào để tăng khả hấp thụ thẩm thấu sản phẩm sâu vào da nhanh hơn.

Quá trình điều trị này chỉ mất tầm 15 đến 20, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi thấy được kết quả hơn mong đợi, đặc biệt không có cảm giác đau đớn hay cảm thấy da bị tổn thương trong quá trình điều trị mụn bằng Laser.
Hiệu quả máy Laser mang lại
Hiệu sau khi điều trị bằng Laser
Để có được một làn da săn chắc như mong muốn bạn phải chọn các thẩm mỹ viện hoặc các Spa có trang thiết bị mỹ phẩm uy tín, việc tiếp theo của bạn là chỉ cần tuân theo liệu trình điều trị thì bạn sẽ không ngại về làn da sần sì xấu xí nữa.

Chúc bạn thành công trên con đường điều trị mụn, thâm của chính mình đừng lo ngại về bản thân về khuôn mặt có mụn, thâm mà hãy nhanh chốn tìm đến các Spa uy tín để được tư vẫn hỗ trợ điều trị.


Về phần chúng tôi Hana chuyên cung cấp các thiết bị spa, mỹ phẩm spa uy tín, sẽ cố gắng cập nhật liên tục các dòng máy điều trị mụn, thâm, tiên tiến nhất trên thế giới và mỹ phẩm chính hãng để các Spa tin dùng, sử dụng điều trị cho các bạn.


Công nghệ trị "MỤN" & "THÂM" mới nhất năm 2020 Công nghệ trị "MỤN" & "THÂM" mới nhất năm 2020 Reviewed by HanaKBN on 15:34 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.