Máy thẩm mỹ giá rẻ

Xóa nhăn, nâng cơ chảy xệ để làn da trẻ ra nhiều tuổi

Chăm chút làn da được nhiều chị em quan tâm bởi nó là thước đo độ tươi trẻ, khỏe khoắn. Tuy nhiên không làn da nào có thể chống lại thời gian. Bước sang tuổi 30, phụ nữ có thể gặp lão hóa da như: nếp nhăn, rãnh nhăn, da xỉn màu, nám sạm, chảy xệ, chùng nhão... Khác với trước đây, phụ nữ hiện đại không chấp nhận tình trạng làn da và gương mặt "xuống cấp" từng ngày. Thay vào đó, họ tìm đến những giải pháp thẩm mỹ nhằm trẻ hóa làn da, lưu giữ thanh xuân.



polyad
Lão hóa là tiến trình không thể tránh khỏi của da, là nỗi sợ hãi của nhiều phụ nữ.

Hiện công nghệ cao là một trong những giải pháp chống lão hóa được nhiều người áp dụng. Trong đó Thermage và Ultherapy có cơ chế trị liệu tiên tiến, không xâm lấn vẫn đem lại hiệu quả cao. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cam kết sử dụng công nghệ chính hãng, không dùng máy giả, kém chất lượng, đồng thời đảm bảo hiệu quả theo từng đối tượng và độ tuổi lão hóa.

Thermage - liệu pháp xóa nhăn bề mặt, máy nâng cơ rf baron chảy xệ

Từ năm 2002, Thermage được nhiều người Mỹ đánh giá cao ở hiệu quả trẻ hóa, xóa nhăn, giảm chảy xệ, chùng nhão. Giải pháp này được tổ chức FDA (Mỹ), CE (châu Âu) chứng nhận.

Công nghệ này sử dụng sóng cao tần RF tác động sâu vào lớp biểu bì, hạ bì và mô tới 3mm, nhiệt độ cao có thể làm kích thích co các sợi collagen, biến đổi cấu trúc nước trong da, giúp da đàn hồi, căng mịn, tươi tắn hơn. Sau khoảng 90 phút trị liệu, Thermage có thể xóa nếp nhăn li ti vùng mắt, khóe miệng, má và làm mờ các rãnh nhăn sâu.

polyad
Liệu pháp Thermage xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da tại Dencos Luxury thu hút ca sĩ Phi Nhung.

Ngoài ra, Thermage còn hồi sinh các collagen già cỗi, kích thích tăng sinh collagen, elastin mới. Từ đó hỗ trợ da căng bóng, hồng hào, gương mặt trẻ hơn nhiều tuổi. Chị em có thể thấy rõ hiệu quả trẻ hóa sau một lần trị liệu mà không cần đợi lâu. Kết quả sẽ tăng lên sau vài tháng và duy trì hiệu quả sau nhiều năm.

Thermage có ưu thế trong trị lão hóa ở những vị trí như: nếp nhăn, lão hóa da vùng mặt, vùng nếp nhăn mí mắt trên, vùng chảy xệ dưới mắt, da nhăn vùng bụng, đùi...

Ultherapy có tác dụng xóa nhăn, nâng cơ chảy xệ nặng

Ultherapy ra đời năm 2009 tại Mỹ, nhanh chóng được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng trẻ hóa mạnh mẽ. Công nghệ này được đánh giá cao trong lĩnh vực trị lão hóa, xóa nhăn, giảm chảy xệ, chùng nhão.

polyad
Liệu pháp Ultherapy giúp trẻ hóa tầng sâu mạnh với những trường hợp lão hóa nặng. Hiện các dịch vụ này được Dencos Luxury ưu đãi đồng giá.

Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ và nhiệt lượng để tác động tập trung và trực tiếp hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp bì. Từ đó kích thích tới vị trí của collagen, elastin để phá hủy collagen già yếu, thúc đẩy cơ thể tăng sinh collagen mới nhanh chóng.

Ưu điểm của giải pháp này là có thể tác động sâu đến lớp cân cơ, nằm ở độ sâu từ 3mm-4,5mm (tương đương độ sâu phẫu thuật căng da, nâng cơ) - nơi tập trung sản sinh nhiều collagen nhất. Nhờ vậy liệu pháp này có thể làm co lại các sợi collagen tầng sâu, giúp cải thiện chảy nhão, kém săn chắc của làn da lão hóa nặng.

Sau trị liệu, chị em có thể thấy rõ hiệu quả xóa mờ các rãnh nhăn sâu, vùng má và hốc mắt được trẻ hóa. Bên cạnh đó, gương mặt được định hình gọn gàng, trẻ trung hơn do các khối cơ biến đổi săn chắc. "Ultherapy là bước tiến lớn trong ngành trẻ hóa, nâng cơ và xóa nhăn không phẫu thuật dành cho những trường hợp lão hóa nặng", đại diện Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cho biết. Xem chi tiết tại đây.

polyad
Nữ khách hàng 60 tuổi lấy lại làn da tươi trẻ, căng mịn sau một liệu trình Ultherapy.

Ultherapy có ưu thế trong trị liệu lão hóa ở nhiều vị trí gồm: nếp nhăn, lão hóa vùng mặt, chảy xệ da vùng trán, chùng nhão vùng cằm cổ, nếp nhăn da vùng ngực trên...


Xóa nhăn, nâng cơ chảy xệ để làn da trẻ ra nhiều tuổi Xóa nhăn, nâng cơ chảy xệ để làn da trẻ ra nhiều tuổi Reviewed by HanaKBN on 15:07 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.